Phương Vy idol "phản pháo" đanh thép khi chồng bị chê xấu

Google News

Được nhận xét là hiền dịu, thậm chí là chỉ khóc với gia đình khi bị chê béo nhưng động đến chồng thì Phương Vy idol không ngại ngần đáp trả.

Từ sau khi kết hôn với chồng Tây, cuộc sống của Phương Vy idol rất vui vẻ và hạnh phúc. Vợ chồng cô là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Phương Vy idol từng khóc nhiều lần khi bị chê mập sau khi sinh con. Những lời chê bai đó đã trở thành động lực để cô giảm cân và trở nên xinh đẹp hơn.
Phuong Vy idol "phan phao" danh thep khi chong bi che xau
Phương Vy idol có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái. 
Tuy nhiên, khi có người động đến gia đình của cô, Phương Vy idol ngay lập tức đáp trả. Mới đây, có một cư dân mạng đã bình luận trên trang cá nhân của nữ ca sĩ này: "Chồng xấu quá". Ngay lập tức, giọng ca "Lúc mới yêu" đã bình luận đáp trả khiến cư dân mạng này câm nín: "Dạ. Vì em đâu có vì nhan sắc anh mà yêu đâu. Chúc chị Tám cưới được chồng thật đẹp trai nhé. Ngoài đẹp trai ra cũng phải như một thằng đàn ông thực thụ, chứ cưới cái mã không thì khổ đời con gái nha".
Phuong Vy idol "phan phao" danh thep khi chong bi che xau-Hinh-2
Phương Vy idol đáp trả khi chồng Tây bị chê xấu. 
Không những thế, Phương Vy idol còn đăng tải đoạn bình luận này cùng lời chia sẻ nhẹ nhàng nhưng thâm sâu để nhắn nhủ đến những thành phần anti-fan muốn chê hay nói xấu gia đình cô: "Có những ngữ bánh bèo mà ước chi ta có thể gặp được một lần ở ngoài đời để ta khõ một cú nhẹ cho nứt mỏ ác, rồi ta khẽ tay ta vuốt nhẹ cho tím má, rồi ta bẹo nhẹ cho xanh bắp vế, rồi ta lại búng nhẹ cho gãy sóng mũi cho đỡ cái tật vô duyên khắm mắm của nó nhỉ!
Chọc chị được! Đừng chọc bất kì ai trong gia phả nhà chị hết! Ok! Giờ chị hiền lành dịu dàng lắm rồi! Chứ cách đây 5 năm chị sẽ như vậy nè: "Có những ngày...chỉ ước sao mình là con thuồng luồng...lướt nhẹ trong nước...thấy con nào chướng mắt nuốt cha nó vào bụng... rồi "phọt" ra một bãi...hóa kiếp cho nó luôn..." - trích status Zizi 2012. Chưa biết chị nổi tiếng khu đường rầy xe lửa chửi lộn, xáp lá cà vô địch thủ hả!".
Phuong Vy idol "phan phao" danh thep khi chong bi che xau-Hinh-3
Phương Vy idol chỉ muốn gặp người chê chồng cô xấu một lần để "hành hạ".  

Phuong Vy idol "phan phao" danh thep khi chong bi che xau-Hinh-4
Fans thích thú với cách đáp trả của Phương Vy. 
Theo Thu Trang/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)