Phim hành động Mỹ dùng diễn viên đóng thế, chính thức "đuổi" Phạm Băng Băng

Google News

Mới đây, thông tin một diễn viên khác sẽ thay thế cho Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh của Hollywood khiến dư luận xôn xao.

Những tin tức của "Nữ hoàng thảm đỏ" Phạm Băng Băng gần đây rất ít khi nằm trong từ khoá hot. Sau khi chia tay với Lý Thần có vẻ như sự nghiệp của cô vẫn chưa khởi sắc. Ngay cả bộ phim bom tấn quốc tế Hollywood "355" do cô đóng dường như đã thay đổi diễn viên khác.
Phim hanh dong My dung dien vien dong the, chinh thuc
Diễn viên đóng thế Phạm Băng Băng xuất hiện trong cảnh quay. 

Phim hanh dong My dung dien vien dong the, chinh thuc
 Cô gái này tên Lộc Ninh, từng đóng giả Phạm Băng Băng.
Để thay thế "nữ hoàng thị phi" đoàn làm phim sử dụng một diễn viên người Trung Quốc xinh đẹp. Trang QQ dự đoán, có thể sau này nhà sản xuất 355 sẽ phải dùng đến công nghệ để "đổi đầu", làm cho Phạm Băng Băng xuất hiện trong phim.
Một số cư dân mạng cho rằng ban đầu nhân vật chính là Phạm Băng Băng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy bóng dáng của cô tại phim trường quay phim "355" trong khi những diễn viên khác đều có mặt. Cũng chính những thông tin này dấy lên nghi vấn Phạm Băng Băng đã bị cắt vai trong phim và được thay thế bằng một diễn viên khác.
Phim hanh dong My dung dien vien dong the, chinh thuc
 Danh sách diễn viên chính của "355" vẫn có Phạm Băng Băng.
Thực chất 355 là một dự án phim hành động, các diễn viên chính Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o đều có diễn viên đóng thế các cảnh nguy hiểm. Tuy nhiên, chỉ có cô gái diễn thế Phạm Băng Băng xuất hiện trong cảnh quay cận mặt cùng dàn sao. Chính vì vậy, thông tin "Nữ hoàng giải trí" bị đuổi khỏi dự án này được cho là hoàn toàn chính xác.
Theo Ngọc Anh/TTX

>> xem thêm

Bình luận(0)