Phát ghen với quà khủng hậu Valentine của Hồ Ngọc Hà

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ hình ảnh mỉm cười ôm một bó hóa hồng “khủng”, Hồ Ngọc Hà hào hứng viết: “Va lung tung cuối cùng cũng đến tay trong chiều cuối tuần”.

Dịp Valentine vừa qua, rất nhiều mỹ nhân Việt khoe hình ảnh những món quà nhận được từ “nửa kia” của mình”. Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, phải đến ngày 18/2 vừa qua, nữ ca sĩ mới nhận và khoe quà Valentine .
Theo đó, trên trang cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh bó hoa hồng khủng. Trong ảnh, “nữ hoàng giải trí” còn mỉm cười rất mãn nguyện. Ngoài ra, bà mẹ một chú thích: “Va lung tung cuối cùng cũng đến tay trong chiều cuối tuần”.
Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà giữ danh tính người tặng khiến không ít cư dân mạng tò mò. Trong khi đó, nhiều fans không khỏi ghen tỵ trước món quà Valentine mà giọng ca “Gửi người yêu cũ” nhận được.
Phat ghen voi qua khung hau Valentine cua Ho Ngoc Ha
 Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: FBNV)
Sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Cường Đô-la, Hồ Ngọc Hà vướng lùm xùm yêu đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Scandal tình cảm này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Hồ Ngọc Hà và hiện tại đã tạm lắng xuống.
Thời gian vừa qua, ngoài chạy show, Hồ Ngọc Hà dành thời gian cho con trai Subeo. Mới nhất, trên trang cá nhân, “nữ hoàng giải trí” khoe hình ảnh bình yên, hạnh phúc bên con trai trong ngày cuối tuần. Ngoài ra, Hà Hồ cũng tự thưởng cho mình những chuyến du lịch.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)