Phạm Hương tập đánh golf cho quý tử 2 tuổi

Google News

Đánh golf là hoạt động yêu thích của Phạm Hương và con trai vào mỗi dịp cuối tuần.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh đi đánh golf cùng cậu con trai Apollo và chia sẻ: "Cuối tuần trên sân golf". Được biết, golf là bộ môn thể thao yêu thích của Phạm Hương, cuối tuần cô thường đưa hai quý tử nhà mình đi theo và tập chơi.
Nhóc tỳ 2 tuổi được mẹ đưa lên sân cỏ, sắm cho bộ dụng cụ riêng và cầm tay hướng dẫn từng động tác đánh bóng. Không phụ tâm huyết chỉ dạy của mẹ, Apollo rất tập trung và thể hiện sự thích thú với môn thể thao này.
Pham Huong tap danh golf cho quy tu 2 tuoi
 
Bên cạnh đó, thời trang sân golf của Phạm Hương cũng là điều khiến cộng đồng mạng chú ý. Hầu hết trong những hình ảnh đi đánh golf mà nàng Hậu đăng tải, cô đều diện đồ kín đáo, đơn giản, không cần khoe dáng quá nhiều nhưng vẫn có sức hút bởi sự năng động, sang trọng.
Sau hai lần sinh nở, Phạm Hương nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm. Một trong những bí quyết giúp cô làm được điều đó là nhờ thói quen tập yoga, chơi thể thao. Cho đến nay, Phạm Hương vẫn duy trì đều đặn thói quen tự tập yoga tại nhà và lên sân chơi golf. Bên cạnh đó, dù thường xuyên chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn thịnh soạn nhưng thực đơn của nàng Hậu chủ yếu là món ăn chứa nhiều chất xơ, đạm và các loại rau xanh.
Theo Thế Huân/Phụ nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)