Quý tử nhà Hoa hậu Phạm Hương mới 5 tuổi sống chuẩn rich kid

Google News

Quý tử nhà Hoa hậu Phạm Hương ngày càng kháu khỉnh, ngoại hình trổ mã được khen giống bố nhiều hơn mẹ.

Sau gần 5 năm định cư tại Mỹ với chồng đại gia, cuộc sống sung túc như "bà hoàng" của Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sinh 2 con trai kháu khỉnh là Maximus (5 tuổi) và Apollo (2 tuổi), nàng hậu thường xuyên cập nhật hình đời thường của quý tử.

Mới đây, Phạm Hương bất ngờ đăng tải chùm ảnh đưa các con trải nghiệm hái cherry tại vườn. Kèm theo ảnh, người đẹp viết: "Niềm vui của các con".

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid

Hoa hậu Phạm Hương vừa cập nhật hoạt động mới của 2 con trai.

Nhìn ảnh, có thể nhận ra Maximus và Apollo rất thích thú khi trèo thang để hái những quả cherry chín đỏ. Điều khiến người xem chú ý là ngoại hình của 2 nhóc tì. So với hình ảnh trước đó, 2 con trai Phạm Hương cao lớn hơn trông thấy. Đặc biệt, với bức ảnh chụp cận mặt, diện mạo quý tử đầu lòng Maximus khiến dân tình xuýt xoa vì càng lớn càng "trổ mã" điển trai. Cả 2 nhóc tì đều được nhận xét giống bố nhiều hơn.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-2

Mới 5 tuổi, Maximus lộ vóc dáng cao lớn, gương mặt được khen điển trai.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-3

Con trai út Apollo trông bầu bĩnh, đáng yêu.

Có thể thấy từ khi 2 con chào đời đến nay, Hoa hậu Phạm Hương dành những điều tốt nhất cho con. Gia đình có điều kiện kinh tế, Maximus và Apollo được xem là rich kid "ngậm thìa vàng". Phạm Hương cho con theo học tại trường học hạng sang ngay từ bé để giúp con phát triển toàn diện. Phạm Hương từng tiết lộ học phí của con khoảng 310.000.000 đồng/1 năm học.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-4

Maximus và Apollo từ bé được bố mẹ đầu tư "khủng" để phát triển toàn diện.

Từ bé, con trai Hoa hậu Phạm Hương đã bắt đầu làm quen với thú chơi nhà giàu. Nàng Hậu thường xuyên đưa các con trải nghiệm nhiều bộ môn như trượt tuyết, đánh golf,... Maximus và Apollo còn biết chơi đàn piano từ sớm. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy 2 nhóc tì còn nhỏ tuổi nhưng giỏi thể thao, có thể trượt tuyết một cách thành thạo.

Bên cạnh đó, 2 quý tử nhà Phạm Hương còn khiến dân tình ghen tị khi được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng. Maximus và Apollo còn sở hữu nhiều đồ chơi "chuẩn rich kid" như xe hơi mini, dựng lều giữa nhà,...

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-5

Maximus và Apollo được bố mẹ cho làm quen với những bộ môn thể thao nhà giàu.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-6

Maximus yêu thể thao, nhóc tì có thể trượt tuyết thành thạo dù còn nhỏ tuổi.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-7

Cả 2 quý tử cũng thường xuyên theo mẹ đi đánh golf.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-8

Maximus và Apollo cũng biết đánh đàn piano.

Không chỉ đầu tư cho con phát triển trí tuệ, thể chất, Phạm Hương còn rất chăm chút khâu phong cách thời trang của 2 con trai. Thông qua những bức ảnh chia sẻ có thể thấy, Maximus và Apollo được mẹ lựa chọn quần áo chỉnh chu, phù hợp với địa điểm xuất hiện. Trong những dịp đặc biệt, 2 nhóc tì còn diện vest, ra dáng thiếu gia.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-9

Con trai nhà Hoa hậu Phạm Hương có cuộc sống sung túc "chuẩn rich kid".

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-10

Mỗi năm, Maximus và Apollo đều được tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-11

Các nhóc tì được bố mẹ chuẩn bị kỹ càng, trang phục thường ngày đều rất chỉn chu.

Ngoài quá trình trưởng thành của 2 con, Hoa hậu Phạm Hương còn gây chú ý thoải mái chia sẻ cuộc sống giàu sang với siêu xe, quần áo, túi xách hàng hiệu. Hơn hết, sau khi sinh 2 con ở tuổi 31, nàng Hậu nhiều lần "gây sốt" với vóc dáng nuột nà, nhan sắc ngày càng mặn mà quyến rũ.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-12

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Phạm Hương sung túc khi rời xa showbiz.

Nói thêm về Phạm Hương, sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô trở thành người đẹp đình đám được "săn đón" của showbiz Việt. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, năm 2018, Phạm Hương bất ngờ thông báo sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp.

Đến năm 2019, Phạm Hương gây xôn xao khi công khai hình ảnh con trai đầu lòng - bé Maximus. Năm 2021, nàng hậu hạ sinh con trai thứ 2 - bé Apollo. 1 năm sau, Phạm Hương lần đầu dẫn 2 con trai về Việt Nam để các con biết nguồn cội gia đình.

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-13

Nàng hậu và gia đình sống trong biệt thự "khủng" tại Mỹ.

Chia sẻ về quãng thời gian này, Phạm Hương từng trải lòng: "Tôi không còn hoạt động trong showbiz, không còn bị áp lực bởi cuộc sống của một người nổi tiếng hay danh hiệu hoa hậu. Tôi chỉ là một phụ nữ bình thường như bao người, học cách làm một người vợ, người mẹ tốt".

Quy tu nha Hoa hau Pham Huong moi 5 tuoi song chuan rich kid-Hinh-14

Sau nhiều năm, Phạm Hương vẫn chưa công khai diện mạo ông xã.

Rời xa showbiz, xây dựng tổ ấm tại Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương dần cởi mở hơn. Người đẹp chăm chia sẻ hình ảnh về cuộc sống của cô và gia đình. Tuy nhiên, đến hiện tại dù đã kết hôn được 4 năm, Phạm Hương vẫn giấu kín diện mạo chồng đại gia. Mỗi khi đăng ảnh, người đẹp đều khéo léo che mặt. Dù rời xa showbiz gần 5 năm nhưng mọi hoạt động của Phạm Hương vẫn được công chúng quan tâm.

Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)