Phạm Hương - Hoàng Thùy bị 'đào mộ' ảnh cũ cùng nhau

Google News

Dù nhan sắc nổi bật hơn nhưng Hoa hậu Phạm Hương lại không được lọt vào thứ hạng cao khi chinh chiến tại Miss Universe như Hoàng Thùy.

Vài giờ trước, trên các diễn đàn về sắc đẹp, các cư dân mạng đã đào lại bức ảnh chụp chung hiếm hoi của Phạm Hương và Hoàng Thùy. Khoảnh khắc này được ghi lại trong sự kiện diễn ra vào đầu năm 2017. Khi đó, Phạm Hương đã là hoa hậu đình đám nhất nhì showbiz Việt, trong khi Hoàng Thùy vẫn là model, chưa lấn sân vào các cuộc thi nhan sắc. Dân tình cho rằng: "Nhìn vào biết ngay ai là người mẫu, ai là Hoa hậu liền".
Lẽ dĩ nhiên, vì là "Hoa hậu quốc dân" nên Phạm Hương làm sáng bừng khung hình với nhan sắc rực rỡ chuẩn "beauty queen". Điều gây bất ngờ là Hoàng Thùy lại cá tính, gai góc, hình ảnh đậm chất "high fashion". Chắc chắn nhan sắc không thể sánh bằng Phạm Hương, nhưng Hoàng Thùy lại có một điểm "ăn đứt" đàn chị, đó chính là thành tích quốc tế.
Pham Huong - Hoang Thuy bi 'dao mo' anh cu cung nhau
Khoảnh khắc chung khung hình hiếm hoi của Phạm Hương và Hoàng Thùy đúng là kẻ tám lạng người nửa cân 
Cụ thể, sau khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019. Cô vào được top 20 chung cuộc. Trong khi đó, Phạm Hương cũng từng thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, dù được giới chuyên gia đánh giá cao nhưng không được xướng tên. Nhiều bình luận cho thẳng thắn nhận xét: "Hoa hậu đi thi thì outtop, Á hậu đi thi thì intop" như một cách so sánh giữa hai người đẹp về thực lực.
Pham Huong - Hoang Thuy bi 'dao mo' anh cu cung nhau-Hinh-2
 
Pham Huong - Hoang Thuy bi 'dao mo' anh cu cung nhau-Hinh-3
Cả hai cùng đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe. Tuy nhiên, Phạm Hương không đạt thứ hạng cao, còn Hoàng Thùy nằm trong top 20. 
Pham Huong - Hoang Thuy bi 'dao mo' anh cu cung nhau-Hinh-4
 
Pham Huong - Hoang Thuy bi 'dao mo' anh cu cung nhau-Hinh-5
 Nhiều cư dân mạng cho rằng hoa hậu không bằng Á hậu vì thứ hạng khi chinh chiến tại đấu trường quốc tế.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)