Phạm Hương đăng ảnh mặc nội y "lộ" vòng một không đều

Google News

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã chia sẻ hình ảnh mặc nội y và tạo dáng gợi cảm lên trang cá nhân. Trong ảnh, cô để lộ vòng một không đều khiến cư dân mạng bàn luận.

Tháng 8/2018, Phạm Hương âm thầm sang Mỹ điều trị căn bệnh tuyến giáp. Sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt.
Thời gian sau đó, người đẹp 28 tuổi tuyên bố gia nhập công ty quản lý người mẫu tại Mỹ. Cô không giấu ý định tấn công làng thời trang quốc tế và theo đuổi sự nghiệp tại nước ngoài thay vì trở về Việt Nam. Người hâm mộ chỉ biết tin tức về cô thông qua trang cá nhân.
Pham Huong dang anh mac noi y
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tạo dáng gợi cảm trong bộ bikini màu trắng. 
Mới đây, Phạm Hương tiếp tục chia sẻ khoảnh khắc mặc bikini lên trang cá nhân. Trong hình, hoa hậu người Hải Phòng lựa chọn nội y màu trắng và tạo dáng gợi cảm.
Bức ảnh nhận được nhiều bình luận và sự chú ý của người hâm mộ. Phạm Hương được khen đẹp và nóng bỏng. Bên cạnh đó, không ít người nhận xét vòng một của hoa hậu không đều, bên to bên nhỏ.
"Một bên siêu to, một bên hơi bé", "Vòng một không đều lắm"... là một trong số những bình luận của người hâm mộ về ngoại hình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Đây không phải lần đầu tiên công chúng chú ý chi tiết này. Trong một số bức ảnh khác, khi mặc đồ bơi hoặc áo khoét ngực gợi cảm, vòng một của người đẹp 28 tuổi cũng không cân đối.
Trước đó, Phạm Hương bị cho rằng đã bí mật mang bầu con đầu lòng. Một số ý kiến cho rằng vòng một của cô không đều là do đã sinh con. Đáp trả những tin đồn trên, người đẹp đất Cảng tuyên bố không quan tâm và "chỉ sống cho riêng mình".
Pham Huong dang anh mac noi y
Phạm Hương nhiều lần để lộ vòng một không đều. 
Phạm Hương đã vắng bóng showbiz Việt hơn một năm qua. Cô sống tại Mỹ và thường khoe cuộc sống sang chảnh, sung túc trên trang cá nhân.
Ngày 14/2, cô tuyên bố đính hôn với bạn trai, đồng thời đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn nạm kim cương đắt tiền. Tuy nhiên, cô kiên quyết không tiết lộ danh tính bạn trai.
Nhiều người cho rằng bạn trai hoa hậu là người giàu có, có đủ điều kiện kinh tế. Trong giới giải trí, có tin cô được bạn trai hết mực yêu thương và chiều chuộng.
Tuệ Lâm/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)