Phạm Băng Băng từng bị bắt nạt, cô lập thời đi học vì lý do không ngờ

Google News

Hồi học trung học, Phạm Băng Băng thường xuyên bị các bạn bắt nạt và cô lập. Bố của Phạm Băng Băng phải chở cô đi học hàng ngày để giúp con gái khỏi bị trêu trọc.

Phạm Băng Băng sinh ra ở Thanh Đảo, sau đó cùng bố mẹ chuyển tới Yên Đài sinh sống. Bố cô công tác tại một đoàn văn công quân đội và trở thành ca sĩ nghiệp dư. Mẹ của Phạm Băng Băng là một diễn viên múa.
Thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ, từ nhỏ Phạm Băng Băng đã rất yêu thích ca múa. Thời trung học, cô là học sinh nổi bật nhờ tài năng âm nhạc. Phạm Băng Băng luôn là thành viên trong đội ca hát và tham gia rất nhiều buổi biểu diễn tại trường.
Hồi học trung học, Phạm Băng Băng thường xuyên bị các bạn bắt nạt và cô lập. Bố của Phạm Băng Băng phải chở cô đi học hàng ngày để giúp con gái khỏi bị trêu trọc.
Vì xinh đẹp và tài năng, nữ diễn viên Phạm Băng Băng bị nhiều bạn học cùng trường ghen ghét. Cô thường xuyên bị các bạn học khóa trên bắt nạt và cô lập. Thời gian đó, Phạm Băng Băng thường đạp xe đi học. Thế nhưng, xe của cô luôn bị các bạn học xịt lốp hoặc làm hỏng. Vì vậy, người đẹp không đi được mà chỉ có thể dắt xe đi bộ về nhà. Nhân cơ hội này, các nam sinh tụ tập tới trêu chọc, quậy phá. Sự việc kéo dài khiến Phạm Băng Băng hoảng sợ, không dám đến trường.
Phạm Băng Băng thăm lại trường cũ hồi năm 2016. 
Biết được sự việc, bố của Phạm Băng Băng quyết định sẽ lấy xe máy chở cô đến trường mỗi ngày. Thật không may, vào một ngày tháng 6/1995, hai bố con gặp tai nạn giao thông và bị thương nặng. Phạm Băng Băng phải nằm viện điều trị hai tháng. Tai nạn này còn khiến cô bị lỡ mất kỳ thi học kỳ.
Sau đó, khi nhìn thấy thông báo Học viện minh tinh của đạo diễn Tạ Tấn tuyển sinh, cô đã đăng kí tham gia. Từ đây, Phạm Băng Băng bắt đầu bước vào con đường biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp.
Hiện nay, Phạm Băng Băng đã trở thành ngôi sao giàu có và quyền lực bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Mỹ nữ họ Phạm không còn phải chịu cảnh bị bắt nạt như thời đi học nữa.
Tuy nhiên, vì những ám ảnh về bạo lực học đường hồi học trung học, Phạm Băng Băng đặc biệt quan tâm tới vấn đề an toàn của học sinh trong trường học. Cô tích cực tham gia các chương trình cổ động xây dựng trường học an toàn và kêu gọi mọi người chú ý đến việc bảo vệ an ninh học đường.
Theo Hani/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)