Trường Giang bị nghi là người đồng nghiệp tố vô ơn với Hoài Linh

Google News

Trong một bài phỏng vấn của mình, nam diễn viên Hứa Minh Đạt tố một danh hài G có thái độ vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh. Và ngay lập tức, cái tên bị cư dân mạng tranh luận nghi ngờ nhiều nhất là danh hài Trường Giang.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trường Giang trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi". Nguồn Youtube:
Nam diễn viên Hứa Minh Đạt nổi tiếng với phim điện ảnh "Lật mặt 2" của Lý Hải. Anh cũng là ông xã của nghệ sĩ hài đang lên Lâm Vỹ Dạ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã tố một danh hài G vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh. Thông tin này được cư dân mạng khá quan tâm và chia sẻ liên tục trên mạng xã hội bởi khiến nhiều người liên tưởng đến Trường Giang.
 Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt từng một thời gian gắn bó thân thiết với Trường Giang.
Theo lời kể của Hứa Minh Đạt, danh hài G đã theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi từ khi còn chưa ai biết đến. Sau khi nổi tiếng, nam danh hài này đã tách riêng và tranh thủ làm liveshow. Đồng thời, cát-sê khi tham gia một phim cũng ở con số bạc tỷ. Tuy nhiên, danh hài G đã quên ơn nghĩa của đàn anh bảo bọc và tạo cơ hội đến với khán giả.
Khi Hoài Linh mời danh hài G tham gia diễn trong chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-sê rất "khủng". Điều này khiến danh hài Hoài Linh khá buồn lòng, nhưng ông không trách, chỉ có những người biết chuyện là tức dùm cho ông.
 
 Hứa Minh Đạt tố nam danh hài G vô ơn với nghệ sĩ Hoài Linh. Nhiều người đồn đoán đó là Trường Giang.
Hứa Minh Đạt chia sẻ: "Anh Linh thấy ai có thực tài là tạo cơ hội cho va chạm, tiếp xúc nhiều với khán giả. Bởi khán giả của anh Linh rất nhiều, diễn chung với anh Linh sẽ được khán giả biết tới nhiều hơn, mình sẽ có cơ hội bật lên.
Trong nghề này, người chịu ơn anh Linh nhiều vô số kể. Biết duy trì hay không là do người ta thôi, còn quay lại phản anh Linh thì chắc không ai dám đâu. Anh Linh cũng không chấp gì mấy chuyện đó. Anh Linh không trách móc dù người ta có chơi hay đâm sau lưng anh. Anh Linh bình thản lắm. Anh Linh lấy lòng vị tha của mình ra làm sức mạnh".
 
 
 Cuộc tranh luận nảy lửa trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến chỉ trích Trường Giang dù chưa biết chính xác có phải là anh hay không? Một số khác lại ném đá vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt.
Những thông tin mà Hứa Minh Đạt chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh luận dữ dội. Nhiều đồn đoán về cái tên danh hài G mà Hứa Minh Đạt nhắc đến chính là danh hài Trường Giang. Một số khác lại chỉ trích Hứa Minh Đạt cũng vô ơn vì trước đây, vợ của anh là Lâm Vỹ Dạ cũng từng chịu ơn của Trường Giang khi được nam danh hài mời làm bạn diễn mới được khán giả biết đến.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)