Nữ tỷ phú Đài Loan đưa ra 3 tiêu chí tuyển chồng thứ 6 gây xôn xao

Google News

Được mệnh danh là “Nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan” nhưng có lẽ người phụ nữ này vẫn chưa tìm được người đàn ông khiến mình hài lòng.

Hứa Thuần Mỹ sinh năm 1957 được mệnh danh là “Nữ tỷ phú nhiều chồng nhất Đài Loan”. Dù không phải minh tinh lừng lẫy nhưng trong cuộc suốt cuộc đời của mình, người phụ nữ này lại là cái tên gây chú ý với làng giải trí bởi những thông tin gây sốc về đời tư cùng những phát ngôn ngông cuồng.
Nu ty phu Dai Loan dua ra 3 tieu chi tuyen chong thu 6 gay xon xao
Bà Hứa Thuần Mỹ sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp khi còn trẻ. 
Bà Hứa Thuần Mỹ sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Kết hôn lần đầu năm 19 tuổi, nhưng cuộc sống vợ chồng nhanh chóng kết thúc khi ông Lý Văn Thanh là người vũ phu, trăng hoa.
Lần kết hôn thứ 2, bà Hứa được gả cho một người đàn ông giàu có, thành đạt và hết mực yêu chiều vợ. Tuy nhiên, người chồng này yểu mệnh mất sớm, để lại cho bà khối tài sản khổng lồ.
Chưa đầy một năm sau khi Trịnh Kỷ Tùng (tên người chồng thứ 2) qua đời, bà nhanh chóng tái hôn với người chồng thứ 3 – doanh nhân Hoàng Hải Minh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng chẳng kéo dài bao lâu bà bắt gặp chồng ngoại tình.
Sau khi trở thành tỷ phú nhờ 2 cuộc hôn nhân trước, Hứa Thuần Mỹ bắt đầu thay đổi “khẩu vị” và chuyển sang cặp kè trai trẻ. Cuộc hôn nhân thứ 4 của bà là với người trợ lý cũ trẻ tuổi nhưng lại nhanh chóng kết thúc chỉ sau 18 ngày.
Năm 2005, khi đã gần bước sang tuổi 50, tỷ phú đến từ Đài Loan quyết định đi bước nữa với người bạn trai tên Lâm Tông Nhất, kém bà 25 tuổi. Trước khi về chung một nhà, tình trẻ yêu cầu người phụ nữ này phải bỏ ra số tiền hơn 17 tỷ đồng để trả nợ, đồng thời chu cấp mỗi tháng hơn 170 triệu cho anh để tiêu vặt.
Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn người này đã kiên quyết đòi ly hôn bởi tính cách "ghen bóng ghen gió" của bà. Thậm chí, có lần tranh cãi vì ghen tuông, Hứa Thuần Mỹ đã lao vào cắn chồng và đòi cả hai uống thuốc ngủ tự tử.
Không lâu sau đó, tỷ phú 61 tuổi tiếp tục cặp kè với một mẫu nam kém 26 tuổi tên Khâu Phẩm Duệ. Cả hai dọn về sống chung nhưng chưa đăng ký kết hôn. Dù chiều tình trẻ như trứng mỏng nhưng người phụ nữ này thường xuyên bị bạo hành.
Nu ty phu Dai Loan dua ra 3 tieu chi tuyen chong thu 6 gay xon xao-Hinh-2
Khâu Phẩm Duệ và bà Hứa khi còn mặn nồng. 
"Hôm đó, hắn đi đánh bạc và trở về nhà vào lúc 2h30 sáng. Hắn bảo hắn thua 1 triệu Đài tệ (760 triệu) và bảo tôi đưa tiền mặt cho hắn trả nợ. Tôi bảo tôi không có tiền vì giờ này ngân hàng vẫn chưa mở cửa.
Thế rồi hắn nổi giận, nhấc bổng tôi lên cao rồi ném vào cửa nhà tắm. Sau đó, hắn lại nhấc tôi lên rồi ném vào cửa phòng ngủ. Tôi bị thương khắp người. Mũi tôi bị méo mó biến dạng”, bà Thuần Mỹ chia sẻ với báo chí.
Những tưởng sau chuyện này bản thân sẽ rút ra được kinh nghiệm nhưng mới đây tỷ phú đến từ Đài Loan tiếp tục đăng tin tuyển chồng thứ 6 gây shock.
"Gia đình người ấy bình thường, nghèo cũng được nhưng phải trong sạch. Thứ 2, không nhòm ngó tới tài sản của tôi, đến với tôi không phải vì tiền. Cuối cùng anh ta phải có khuôn mặt đẹp trai, ngoại hình đầy đặn và làn da trắng", ba tiêu chí "thật tưởng như đùa" của bà Hứa.
Nu ty phu Dai Loan dua ra 3 tieu chi tuyen chong thu 6 gay xon xao-Hinh-3
Sau 5 lần kết hôn và vô số lần cặp kè trai trẻ, bà Hứa đưa ra 3 tiêu chí tuyển chồng gây xôn xao. 
Ngay khi thông tin xuất hiện đã nổ ra không ít ý kiến trái chiều. Đa số người xem cho rằng để chọn một người đàn ông có đủ các tiêu chí trên sẽ "khó như lên trời" và khuyên bà nên bớt ảo tưởng. Tuy nhiên, cũng có bình luận bày tỏ con cái trưởng thành hết rồi nên việc tìm bạn trai mới là điều hoàn toàn bình thường.
Cũng có người cho rằng với tính khí thất thường, liệu có chàng trai nào dám mạo hiểm đến với người phụ nữ này nhưng không phải vì tiền?
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)