Nữ người mẫu tường thuật trực tiếp cảnh tự tử trên mạng xã hội

Google News

Nhu Bảo Bảo - người mẫu tường thuật trực tiếp cảnh tự tử trên mạng xã hội được gia đình và bạn bè có mặt kịp thời để đưa đi cấp cứu.

Hãng tin Tân Hoa Xã đưa tin, ngày 6/5 vừa qua, Nhu Bảo Bảo - người mẫu tường thuật trực tiếp cảnh tự tử trên ứng dụng app 17.
Bảo Bảo đã khóc lóc rất nhiều và nói về sự mệt mỏi trong cuộc sống cũng như những áp lực mà cô phải chịu. Sau đó, bỏ mặc những lời động viên từ khán giả, Nhu Bảo Bảo đã uống 21 viên thuốc ngủ rồi tự cứa cổ tay.
 Nhu Bảo Bảo tường thuật cảnh mình tự tử ngay trên mạng.
Do clip được phát trực tiếp nên ngay khi xảy ra sự việc, gia đình và bạn bè có mặt đúng lúc để đưa nữ người mẫu cấp cứu kịp thời tại bệnh viện. Nhu Bảo Bảo được tiến hành rửa dạ dày, cầm máu và qua cơn nguy kịch.
Tuy nhiên, sau khi xuất viện trở về nhà, tâm trạng của Nhu Bảo Bảo không hề khá lên. Trước đó, ngày 4/5, người mẫu này từng buông lời chán chường khi cảm thấy mất hết hi vọng trong cuộc sống.
 Nhu Bảo Bảo được đưa vào viện cấp cứu kịp thời.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát Đài Loan cho biết họ đã có buổi làm việc cùng người nhà Nhu Bảo Bảo và cả đại diện trang trực tuyến app 17. Được biết, app 17 do nghệ sĩ Huỳnh Lập Hành và một số doanh nhân hợp tác thành lập. Tuy nhiên, ứng dụng này từng liên tục bị giới chức cảnh cáo do có những video phản cảm.
Nhu Bảo Bảo là người mẫu trẻ mới khởi nghiệp ở Đài Loan. Cô thu hút sự chú ý của công chúng bởi vóc dáng gợi cảm. Hành động tự tử của người mẫu này gây chấn động mạng xã hội Đài Loan, tuy vậy không ít người cho rằng đây là chiêu trò để nổi tiếng. Dù với mục đích nào đi nữa thì hành động của cô người mẫu trẻ cũng đáng bị lên án.
Theo Ngày Nay

Bình luận(0)