Kiều Trinh tái hiện cảnh bị chồng bạo hành, đuổi con gái ra khỏi nhà

Google News

Diễn viên Kiều Trinh và hai con tái hiện những ngày tháng đẫm nước mắt trên sân khấu Gia đình nghệ thuật. Trong tiết mục, đoạn gây ấn tượng nhất lúc Thanh Tú bức xúc cầm chặt thanh tre nhọn quyết sống chết cùng bố dượng để bảo vệ mẹ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gia đình diễn viên Kiều Trinh" trong chương trình Gia đình nghệ thuật. Nguồn Youtube:
Tập 6 chương trình Gia đình nghệ thuật phát sóng tối 19/5 là những câu chuyện từng xảy ra với các gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh, Bảo Trí, Kiều Trinh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và diễn viên Hiền Trang.
Kiều Trinh và câu chuyện bạo hành
Ở tuần trước, Kiều Trinh đã chia sẻ một phần về cuộc hôn nhân đầu tiên của chị với người chồng quê ở Bến Tre. Sau khi ly hôn, chị mang theo con gái Thanh Tú ra đi.
Chị đến với người chồng thứ hai và có thêm một cậu con trai là bé Quậy. Đây cũng là cuộc hôn nhân khủng khiếp nhất trong cuộc đời của Kiều Trinh. Trong tiểu phẩm của tuần này, chị kể lại quãng thời gian chịu đựng cảnh chồng bạo hành, đối xử lạnh nhạt với con gái Thanh Tú.
 Kiều Trinh tái hiện cảnh chồng bạo hành trên sân khấu.
Tiết mục kết thúc bằng hình ảnh Kiều Trinh lặng lẽ ôm túi đồ quay trở lại nhà thay vì cùng con gái trốn đi. Theo nữ diễn viên, dù thế nào chị vẫn là người phụ nữ yếu đuối và chấp nhận hy sinh bản thân để con có được mái ấm đầy đủ cả cha và mẹ.
Trong tiết mục, đoạn gây ấn tượng nhất lúc Thanh Tú bức xúc cầm chặt thanh tre nhọn quyết sống chết cùng bố dượng để bảo vệ mẹ. Cảm xúc từ câu chuyện đau lòng của mình đã khiến Thanh Tú thể hiện ca khúc Chưa bao giờ mẹ kể. Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt dành cho cô lời khen về giọng hát tự nhiên, đầy cảm xúc.
Giám khảo Giáng My không kìm được xúc động trước số phận cuộc đời nhiều bi kịch của Kiều Trinh. Hoa hậu Đền Hùng cho hay nhiều lần đóng chung phim với Kiều Trinh nhưng chưa có cơ hội tâm sự với nhau nên bất ngờ trước cuộc đời đẫm nước mắt của đồng nghiệp.
Thực tế, diễn viên Rừng đen từng kể chị bị người chồng thứ hai đánh đến chấn thương sọ não, phải vào viện khâu 10 mũi và bị mất trí tạm thời. Sau tai nạn đó, Kiều Trinh mới đủ sự mạnh mẽ bước ra khỏi ngôi nhà đầy bạo lực đó.
Nghệ sĩ Bảo Trí ám ảnh chuyện bài bạc, đỏ đen
Nhận được số điểm tuyệt đối, cao nhất trong đêm thi là gia đình nghệ sĩ Bảo Trí - Kim Tuyết. Tiết mục nói về nạn cờ bạc, cá độ đá banh mà cả 2 vợ chồng nghệ sĩ từng mắc phải. Bảo Trí vào vai người chồng vì quá ham mê bài bạc, cá độ nên tiền của trong nhà lần lượt đội nón ra đi.
 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khai thác chuyện trẻ em bị bắt cóc.
Đến một ngày, anh nằm mơ thấy nhà bị siết nợ. Xã hội đen bắt vợ và buộc anh phải ký vào giấy bán nhà để trừ nợ. Từ đó, Bảo Trí đã hồi tỉnh và tránh xa chuyện bài bạc, cá độ.
Diễn xuất duyên dáng của nghệ sĩ Bảo Trí, Kim Tuyết cùng cháu gái Hồng Diễm càng giúp cho tiết mục thêm sinh động. Đặc biệt, phần thể hiện ca khúc Trách, Kiếp đỏ đen của vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí nhận được nhiều lời khen của các giám khảo.
Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt cho rằng vở diễn không chỉ cảnh tỉnh xã hội mà còn cảnh tỉnh những nghệ sĩ hay bị rảnh, xem cờ bạc là một thú vui giết thời gian. Anh cho biết mình cũng có nhiều người bạn nổi tiếng vì đánh bài mà phá sản phải làm lại từ đầu.
 Hiền Trang và chồng khai thác yếu tố bạo hành tinh thần trong gia đình.
Ngoài ra, hai tiết mục đến từ gia đình nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên Hiền Trang, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đề câp đến những vấn đề nan giải của xã hội như nạn cướp giật, bạo hành tinh thần trong gia đình, bắt cóc trẻ em. Tuy nhiên, các phần thi chưa có nhiều dấu ấn, đột phá.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)