Hồ Ngọc Hà hé lộ lý do khiến cô phải "nai lưng" kiếm tiền

Google News

Dù yêu đại gia hay là người giàu có nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn mải miết kiếm tiền vì cô muốn tự lập, sống cho chính mình.

Đúng như nghi vấn của nhiều người, những hình ảnh được cho là giống ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thực chất chỉ là quảng cáo cho công việc kinh doanh sắp tới của cô. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hà Hồ cho biết việc chuyển hướng sang kinh doanh là điều bình thường. Ai cũng có ước mơ và khi làm chủ được ước mơ thì sẽ có thêm những ước mơ khác.
Ho Ngoc Ha he lo ly do khien co phai
Hà Hồ chia sẻ dù cực vẫn chọn cách an toàn từ hát tới kinh doanh. 
Hà Hồ cũng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình, nữ ca sĩ trải lòng: “Hát cũng cực, kinh doanh cũng cực. Mà không có tiền cực hơn hoặc sống như cây tầm gửi cực nữa. Nên mình chọn cái cực nào mà làm mình thấy an toàn nhất thì làm. Ai cũng có những lựa chọn và số phận của riêng mình, không nên so sánh hay chơi bẩn với ai hết.
Việc mình mình làm, ai khó khăn mình giúp đỡ, ai sung sướng lấy đó làm động lực. Sống cực một chút nhưng nếu làm được việc mình yêu thích thì nếu có kiếp sau cũng xin được cực thế này”.
Nhiều người cho rằng đây là chân lý sống của Hà Hồ cũng như minh chứng cho việc nữ ca sĩ luôn tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân của mình, ngay cả thời điểm cô vẫn đang sống cùng Cường Đô la. Nhiều người từng chê Hà Hồ không biết hưởng thụ khi lấy doanh nhân phố núi giàu có nổi tiếng vẫn tất bật chạy show, quay quảng cáo hay tham gia gameshow truyền hình.
Ngay thời điểm yêu Kim Lý, dù đã có trong tay sự nghiệp đáng mơ ước cũng như tình yêu trọn vẹn nhưng Hà Hồ vẫn là con người của công việc. Mặc ai nói ra nói vào, cô vẫn không bao giờ cho mình tự thỏa mãn với những gì đã có được.
Trước đó, Hà Hồ từng dính rất nhiều ồn ào, thị phi nhưng nữ ca sĩ hầu như chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" không ngại đáp trả những lời đồn đoán của dư luận. Cụ thể mới đây, khi có tin đồn Hà Hồ đang sốt ruột muốn cưới Kim Lý chỉ vì bạn trai có gia thế cực khủng, nữ ca sĩ đã phản pháo cực gắt. "Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác" - Hồ Ngọc Hà bình luận.
Tin đồn Hà Hồ và Kim Lý sắp sửa đám cưới dấy lên khi gia đình nữ ca sĩ đang có chuyến thăm nhà bạn trai tại Thuỵ Điển. Sau lần gặp mặt với bố mẹ Kim Lý, trên trang cá nhân, mẹ của Hồ Ngọc Hà bất ngờ có chia sẻ về "ông bà thông gia" tương lai: "Bà ấy năm nay đã 73 tuổi và ông ấy đã 80 nhưng vẫn rất nhanh nhẹn, minh mẫn và khoẻ mạnh... Vẫn lái xe chở chúng tôi đi giới thiệu, tham quan các cảnh đẹp của thành phố trong những ngày chúng tôi lưu lại nơi đây.
Cám ơn tấm lòng hiếu khách, đôn hậu, gần gũi, thân thiện của ông bà. Đó cũng là cách sống của người dân ở đây. Tạm biệt những bông tuyết trắng thật đẹp ở trong vườn, chúng tôi tiếp tục bay". Động thái này khiến người hâm mộ mong cặp đôi có một ngày hạnh phúc để đánh dấu chặng đường yêu mặn nồng hơn 1 năm qua.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)