Nữ diễn viên VTV chuộng phong cách gợi cảm không kém ai

Google News

Ngoài "cá xấu chúa" ra, còn có một nhân vật khác chuyên đảm nhận những vai diễn nền nã hiền lành nhưng ngoài đời lại sexy táo bạo đó là Phương Oanh.

Ngoài vai diễn để đời trong "Quỳnh Búp Bê", Phương Oanh còn gây sốt với vai Uyên của "Những Ngày Không Quên". Không chỉ vậy, Phương Oanh cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu phong cách gợi cảm nhất nhì vũ trụ VTV.  

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai

Mới đây trong buổi ra mắt phim mới, với vai trò là nữ chính, Phương Oanh quyết định "chơi trội" khi lựa chọn cho mình bộ đầm khoét sâu, siêu ngắn. Bộ đầm đúng là lột tả được trọn vẹn vóc dáng với những đường cong nuột nà chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài thẳng tắp của cô. 

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-2

Cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi của VTV tài sắc vẹn toàn và cả chiều cao chuẩn khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Dù sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đã có những ý kiến trái chiều nhưng nhan sắc của "Quỳnh búp bê" vẫn khiến nhiều người khen ngợi.

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-3

Bình thường cô nàng cũng rất ưu ái những những thiết kế đầm ngắn cao trên gối với phần cup ngực gợi cảm tôn trọn tấm lưng ong cùng vòng 1 nóng bỏng. Có thể nói, là một nữ diễn viên của Vũ trụ VTV nhưng phải công nhận một điều sắc vóc của Phương Oanh không hề thua kém các chị em trong showbiz Việt.

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-4

Cô nàng sở hữu đôi chân dài cực phẩm, thon gọn, không chút khuyết điểm vì vậy đây lại càng là cái cơ để chọn những bộ đầm xẻ cao chót vót lại càng phô diễn được lợi thế này.

Thời điểm mới tham gia đóng phim, Phương Oanh vốn sở hữu vóc dáng khá đầy đặn, tròn trịa. Chỉ ít năm sau đó, sự nghiệp thăng hoa đã đem tới động lực lớn giúp người đẹp giảm cân thành công. Tuy nhiên, ở hiện tại, vóc dáng Phương Oanh lại bị nhiều cư dân mạng nhận xét là quá gầy, thiếu sức sống. 

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-5

Không chỉ sexy gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí của showbiz, ngoài đời style của Phương Oanh cũng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Sau quá trình giảm cân thành công Phương Oanh sở hữu body nuột nà với vòng eo thon săn chắc, "cô giáo Uyên" không ngại diện crop top ôm sát hay những set đồ trẻ trung phá cách để làm mới style của mình.

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-6

Ngắm nhìn street style của Phương Oanh, nhiều người cũng phải trầm trồ vì sự khéo léo trong cách mix match. 

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-7

Những thiết kế áo blouse trắng nữ tính thanh lịch qua tay Phương Oanh bỗng chất lừ, thời thượng khó ai bằng. Cô còn biết chọn món phụ kiện hàng hiệu sang chảnh đụng hàng với nhiều người đẹp Vbiz khác.

Nu dien vien VTV chuong phong cach goi cam khong kem ai-Hinh-8

Ngay cả set đồ thể thao khỏe khoắn này cũng trở nên thời thượng, sang chảnh quá cách mix&match của Phương Oanh.

Khi khán giả tò mò về việc Phương Oanh liệu có bỏ đóng phim để tập trung kinh doanh không thì nữ diễn viên đã khẳng định "máu nghệ thuật và máu kinh doanh luôn song song trong người mình" nên khi kinh doanh thành công, cô sẽ dùng tiền để đầu tư cho đam mê nghệ thuật.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)