Nữ diễn viên hạng A từng là người cầm ô cho Lưu Diệc Phi

Google News

Sở hữu ngoại hình và độ nổi tiếng không thể bàn cãi, Dương Mịch luôn là nhân vật hút mọi sự chú ý ở cả drama và showbiz.

Dương Mịch là một nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Cô được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn như Quách Tương trong "Thần điêu đại hiệp", Vương Chiêu Quân trong "Vương Chiêu Quân", Lạc Tình Xuyên trong "Cung tỏa tâm ngọc"...

Nhắc đến cái tên Lưu Diệc Phi, chắc hẳn hầu hết mọi người yêu mến màn ảnh nhỏ đều rất quen thuộc, dù đó là "Triệu Linh Nhi" trong "Tiên kiếm kỳ hiệp" hay Tiểu Long Nữ trong "Thần điêu đại hiệp" thì cái tên Lưu Diệc Phi vẫn làm xao xuyến khán giả bởi hình tượng quyến rũ, bay bổng. Dường như khí chất phi phàm, quyến rũ đã mê hoặc không biết bao nhiêu người theo dõi màn ảnh nhỏ. Nhưng những năm gần đây, độ nổi tiếng của Dương Mịch gần như không ai sánh kịp, thậm chí còn vượt xa cả mức ảnh hưởng của Lưu Diệc Phi đình đám một thời.

 

Nu dien vien hang A tung la nguoi cam o cho Luu Diec Phi

 

Sở hữu ngoại hình và độ nổi tiếng không thể bàn cãi, Dương Mịch luôn là nhân vật hút mọi sự chú ý ở cả drama và showbiz.

 

Mới đây, một số trang báo đã chia sẻ lại hình ảnh Dương Mịch cầm ô che cho Lưu Diệc Phi khi cả hai hợp tác trong Thần điêu đại hiệp năm 2006. Vào thời điểm đó, Dương Mịch đóng vai phụ Quách Tương còn Lưu Diệc Phi đóng nữ chính Tiểu Long Nữ.

Khi đóng "Thần điêu đại hiệp", cô cũng được đoàn phim chăm sóc. Tại thời điểm đó, có một cảnh quay mà đạo diễn cảm thấy chưa đủ ưng ý sau khi quay và muốn thực hiện lại. Vì vậy, đạo diễn đã đến gặp Lưu Diệc Phi để đích thân nói về việc này và mong Lưu Diệc Phi hợp tác. Khi đó, có một "cô gái cầm ô" che cho Lưu Diệc Phi, dáng vẻ cô lộ rõ sự khép nép.

Nu dien vien hang A tung la nguoi cam o cho Luu Diec Phi-Hinh-2


Khi đó, Dương Mịch chỉ là một tân binh non trẻ, tài năng và nhan sắc chưa được phát hiện, khai thác nên dù cố gắng tới đâu cô cũng chỉ là "trợ lý" cho "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi mà thôi. Dương Mịch lúc đó chỉ đóng những cảnh phim nhỏ và vai phụ làm thêm những công việc hậu cần cho đoàn làm phim.

Tuy nhiên, nhờ có sự cố gắng không ngừng nghỉ cũng như tài năng, nhan sắc mà giờ đây Dương Mịch đã trở thành thành một trong những ngôi sao nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Cô gái cầm ô đã biến thành ngôi sao nổi tiếng. Dường như trong làng giải trí, mỗi diễn viên nhí đều có thể là một "ngôi sao chói lọi" trên màn ảnh nhỏ trong tương lai. Với diễn xuất ổn cùng nhan sắc xinh đẹp, Dương Mịch được kỳ vọng trở thành ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ trong tương lai và cuối cùng cô cũng không khiến mọi người phải thất vọng.

Nu dien vien hang A tung la nguoi cam o cho Luu Diec Phi-Hinh-3

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)