NSND Lan Hương: “Tôi giàu về tình cảm chứ không phải tiền”

Google News

Khi được hỏi về thông tin, NSND Lan Hương giờ giàu lắm vì cát-xê khủng, chị chỉ cười hiền. Với người nghệ sĩ tài năng ấy, tiền không phải là mục tiêu cuộc sống. Chị thừa nhận mình giàu nhưng là giàu có về tình cảm chứ không phải tiền và như thế là đã đủ.

 NSND Lan Hương là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và được khán giả yêu mến đặc biệt. Vai bà mẹ chồng ấn tượng trong bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã giúp cái tên Lan Hương gây bão với độ phủ sóng khiến nhiều sao trẻ phải ghen tỵ.
Với hiệu ứng từ vai bà mẹ chồng khó tính ấy, NSND Lan Hương trở thành gương mặt được săn đón. Người ta thấy chị xuất hiện tại nhiều thảm đỏ, sự kiện, clip quảng cáo và là khách mời của nhiều chương trình truyền hình.
Mới đây, NSND Lan Hương xuất hiện tại sự kiện khai trương của một nhãn hàng và ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt của quan khách có mặt cũng như giới truyền thông. Khi được hỏi, nghe nói, giờ đây NSND Lan Hương rất giàu vì hay đi sự kiện và mức cát-xê thuộc hàng khủng, chị chỉ cười hiền.
NSND Lan Huong: “Toi giau ve tinh cam chu khong phai tien”
Lan Hương là một trong những nghệ sĩ đình đám của làng phim Việt. Tên tuổi của chị gắn liền với nhiều bộ phim nổi tiếng. 
“Đó là nhìn nhận của mọi người và tôi không muốn trả lời về điều này. Tuy nhiên, chị có thể kiểm chứng. Chị hãy đến nhà tôi chơi để biết giàu hay nghèo. Bản thân tôi thấy mình giàu nhưng không phải giàu vì tiền bạc mà là giàu về tình cảm. Khi đi Dubai, tôi nhận ra Vua Dubai rất nhiều tiền, nhưng tôi cũng rất tự hào về sự giàu có của mình. Tôi giàu không kém ông ấy đâu nhưng nó là giàu tình cảm”, NSND Lan Hương chia sẻ.
Lan Hương là nghệ sĩ gạo cội của làng điện ảnh Việt, chị gắn tên mình với nhiều vai diễn đình đám trong các bộ phim nổi tiếng như: Bến đò Lăng, Gió làng Kình, Vệt nắng cuối trời, Bí thư tỉnh ủy, Nếp nhà, Những công dân tập thể, Viết tiếp bản tình ca, Hoa sữa cuối thu, Làm chồng đại gia...
Nhắc đến cái tên Lan Hương, người ta không chỉ nhớ đến những vai diễn ấn tượng mà còn không thể không nhắc đến chuyện tình đẹp của chị với chồng, nghệ sĩ Đỗ Kỷ. Cuộc hôn nhân kéo dài hơn 30 năm của họ luôn được khán giả ngưỡng mộ.
NSND Lan Huong: “Toi giau ve tinh cam chu khong phai tien”-Hinh-2
NSND Lan Hương và chồng. 
Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về cuộc hôn nhân hạnh phúc với Đỗ Kỷ, nghệ sĩ Lan Hương cho biết: “Mọi người dành nhiều lời khen cho chuyện tình cảm của tôi và chồng, nhưng đó chỉ là những nhận xét, đánh giá của người ngoài. Bản thân tôi không dám nhận, đó là chuyện tình đẹp. Tôi chỉ trân trọng cuộc sống của mình. Mỗi ngày sống bên nhau tôi vẫn sẽ nghĩ đến ngày mai, chăm lo cho ngày mai”.
Theo Lê Anh/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)