Những vất vả, khổ cực mà nữ minh tinh phải đối mặt sau khi sinh con

Google News

Nữ minh tinh sau khi sinh con xong cũng quá liều mạng khi trở lại ngành giải trí với tốc độ chóng mặt. Triệu Lệ Dĩnh khi trở lại sẽ nhận phim mới, Đồng Lệ Á thì vừa cho con bú sữa vừa ghi hình chương trình.

Ngày 1 tháng 8, phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ tấm hình lên mạng xã hội weibo. Trong bức hình có viết: “Bắt đầu tháng 8 với phong cảnh mới. Ngày 1 tháng 8, ngày trùng phùng” kèm theo status: “Không phụ sự chờ đợi, có lúc gặp lại, cảm ơn đã chờ đợi rất lâu“. Đây là động thái chính thức tuyên bố của phòng làm việc khi thông báo tháng 8 Triệu Lệ Dĩnh sẽ chính thức trở lại ngành giải trí.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con
 
Ngày 31 tháng 7, phòng làm việc Triệu Lệ Dĩnh trả lời “Mong đợi ngày tái xuất” của fan bằng câu: “Sẽ mà, sẽ mà“. Bên cạnh đó, bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đổi avatar bằng hình của Natra cho thấy những động thái Triệu Lệ Dĩnh đã rục rịch chuẩn bị quay lại, nhận được nhiều sự mong đợi của fan hâm mộ.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-2
 
Ngày 9 tháng 3 năm 2019, Phùng Thiệu Phong đã đăng tải hình dấu chân của con trai trên mạng xã hội, tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh thuận lợi hạ sinh con trai đầu lòng, cùng với bà xã từ thế giới ngọt ngào của hai người trở thành một nhà ba người đầy hạnh phúc. Từ đó về sau, Triệu Lệ Dĩnh không hề xuất hiện làm việc, luôn ở trạng thái 'đình công'. Việc bảo mật thông tin về con trai của cặp đôi cũng vô cùng tốt, khi ngoại trừ lần bị chụp được ở bệnh viện, gần như không có bất kỳ thông tin nào khác.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-3
 

Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-4
 
Đến nay, Triệu Lệ Dĩnh ngừng làm việc hoàn toàn cũng đã được 4 tháng, fan hâm mộ không ngừng để lại những bình luận mong Triệu Lệ Dĩnh mau chóng trở lại ngành giải trí. Điều này cũng không khó lý giải khi mà trước đây Triệu Lệ Dĩnh quay phim nhiều đến nỗi được đặt biệt danh “Tam nương liều mạng”.
Ngoài ra, những phim truyền hình như Sam Sam đến rồi, Sở Kiều truyện, Hoa Thiên cốt, Minh Lan truyện... đều nhận được sự yêu thích từ cư dân mạng nên sự thiếu vắng về Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả cảm thấy trống trãi. Từ lúc kết hôn đến sinh con, về mặt công việc của nữ diễn viên hầu như không có động tĩnh, một lòng ở nhà chăm sóc con trai. Sau khi sinh con 4 tháng cô vẫn không tái xuất dẫn đến một số bộ phận truyền thông và cư dân mạng nghi ngờ: “Triệu Lệ Dĩnh đã hết thời rồi, sau khi thăng cấp lên làm mẹ nhận không được phim, bị gán mác “khó tái xuất”.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-5
 
Vào giữa tháng 7 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh cũng lần đầu tiên xuất hiện công khai ở sân bay. Vào thời điểm đó, Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc váy dài màu xám, đội mũ, đeo khẩu trang, mặc dù che chắn kín mít nhưng từ đó cũng có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh hồi phục sức khỏe và vóc dáng vô cùng tốt, thân hình mảnh mai.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-6
 

Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-7
 
Lúc đó, cũng có blogger tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh đã bàn tác phẩm mới cùng đạo diễn, dự kiến sẽ chính thức gia nhập đoàn phim vào tháng 9. Thêm vào việc những hành động úp úp mở mở của phòng làm việc những tháng qua thật sự làm fan hâm mộ háo hức vô cùng.
Thực ra đối với những bà mẹ sau khi sinh con thì 4 tháng chỉ là thời gian để điều dưỡng thân thể tốt mà thôi, nhưng nữ minh tinh không thể so với người bình thường được. Thời gian nghỉ ngơi ngắn hơn so với người thường, ngày tái xuất thì tranh thủ nhanh hơn ai hết.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-8
 
Tạ Na sau khi sinh con vào tháng 2 năm ngoái thì ngày 23 tháng 4 đã trở lại tham gia ghi hình chương trình Khoái lạc đại bản doanh. Lúc đó có thể thấy Tạ Na có phần mũm mỉm hơn lúc trước, bản thân cô cũng cho biết lúc ghi hình có chút căng thẳng, sợ chưa thích nghi lại với công việc sẽ làm không tốt.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-9
 
Dương Mịch cũng nổi tiếng làm việc liều mạng khi lúc đang mang thai vẫn tham gia vào phim Tiểu thời đại 4. Sau khi sinh Tiểu Gạo Nếp được 3 tháng, nữ diễn viên cũng đã nhanh chóng quay trở lại làng giải trí, trực tiếp bay tời Ý để tham gia tuần lễ thời trang Milan. Thời điểm đó, Dương Mịch cũng đang đứng ở đỉnh cao của sự nghiệp lại mang thai, sinh con, nguy cơ về sức khỏe cũng rất lớn.
Nói đến nữ minh tinh trở lại ngành giải trí siêu nhanh thì không thể không nhắc đến Angelababy. Sinh con chưa đến 3 tháng đã lập tức tham gia ghi hình Chạy đi nào anh em, thân hình hồi phục cực nhanh làm cho một số cư dân mạng nghi ngờ “mang thai giả”. Đến Huỳnh Hiểu Minh cũng phải nhanh chóng đăng hình mang thai để đáp trả lại tin đồn.
Nhung vat va, kho cuc ma nu minh tinh phai doi mat sau khi sinh con-Hinh-10
 
 
Đồng Lệ Á hạ sinh Đóa Đóa hơn 5 tháng mới trở lại ngành giải trí. Mặc dù thời gian nghe có vẻ không ngắn nhưng sức khỏe mới hồi phục lại tham gia ghi hình Nam tử hán chân chính, tiếp nhận sự huấn luyện nghiêm khắc như những minh tinh khác cũng được xem là quá liều mạng rồi. Trong khoảng thời gian rãnh ghi hình, Đồng Lệ Á còn cho con bú sữa.
Theo Như Hồ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)