Những mỹ nhân Việt khiến fan lo lắng về vóc dáng thanh mảnh

Google News

Nghệ sĩ luôn mang áp lực về ngoại hình và cân nặng. Tuy nhiên, nhiều mỹ nhân Việt giảm cân đến mức chỉ còn da bọc xương khiến công chúng cũng như các fan không khỏi lo lắng.

Cân nặng luôn là điều được phát nữ đặc biệt quan tâm và nhất là các mỹ nhân Việt. Vì muốn duy trì một vóc dáng thon gọn, mảnh mai nên một số người đẹp phải duy trì chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Bên cạnh đó, vì phải chạy show vất vả nên đôi khi họ sẽ bỏ bữa hay chế độ ăn uống thất thường. Để có được điều này không ít người đã thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập khắt khe. Tuy nhiên điều khiến fan lo lắng hơn cả là thân hình mỏng manh, chân tay khẳng khiu cùng gương mặt kém sức sống đến mức báo động của họ.

Nhã Phương

Xuất hiện sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, nhan sắc của Nhã Phương vẫn được đánh giá cao nếu không muốn nói là trẻ ra cả chục tuổi. Tuy nhiên, thời gian gần đây nữ diễn viên Tuổi thanh xuân liên tục nhận nhiều lời bàn luận về vóc dáng gầy gò của mình. Điều khiến cư dân mạng quan tâm hơn hẳn là vóc dáng gầy do ép cân quá đà của "bà mẹ một con" sau khi sinh.

Bên cạnh đó, dù được ông xã Trường Giang tẩm bổ nhiều món ngon nhưng Nhã Phương luôn than thở sợ mập. Người đẹp khiến khán giả bất ngờ trước những món ăn giảm cân của mình.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh

Nữ diễn viên gầy đi trông thiếu sức sống.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-2

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-3

Còn đâu hình ảnh "gái một con trông mòn con mắt" đầy đặn, mà thay và đó là vóc dáng gầy trơ xương, chân tay khẳng khiu của bà xã Trường Giang.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-4

Nhìn ảnh này trông vòng eo của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mặc dù giảm cân quá đà, nhưng Nhã Phương vẫn giữ được nét dịu dàng, trẻ trung khiến bao người ghen tỵ.

Lệ Quyên

Là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng và thân hình xinh đẹp ở tuổi U40. Vốn đã sở hữu thân hình đáng mơ ước nhưng gần đây hình ảnh giọng ca Để nhớ một thời ta đã yêu gầy gò càng khiến người hâm mộ thêm bất ngờ.

Được biết, suốt thời gian qua người đẹp liên tục đăng tải hình ảnh gầy gò trên trang cá nhân. Theo chia sẻ, giọng ca Hà thành sụt cân chóng mặt là vì niềng răng, gặp khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến việc giảm cân tự nhiên.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-5

Lệ Quyên kể cô đã tích cực tập gym tại nhà trong thời gian không lên sân khấu. Mặc dù vẫn giữ số cân nặng 46kg nhưng trông Lệ Quyên có vẻ gầy đi trông thấy.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-6

Nữ ca sĩ cho biết do cơ thể giảm bớt mỡ, tăng cơ nên mọi người trông thấy cô như gầy đi nhiều lắm. Hiện tại, vòng eo của "nữ hoàng phòng trà" là 58cm.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-7

Trong lần đi hát tại không chỉ để lộ xương quai xanh gân guốc, phần cánh tay và bàn tay của nữ ca sĩ cũng khẳng khiu, thiếu sức sống, nổi gân chằng chịt.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nhắc đến cơ thể không chút mỡ thừa đến gầy khẳng khiu thì không thể không nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc. Được biết có khoảng thời gian, người đẹp muốn thay đổi hình tượng nên đã nhịn ăn giảm cân. Cộng thêm bị bệnh đau dạ dày kinh niên và lịch trình làm việc dày đặc, cô nhiều lần lộ thân hình gầy gò khẳng khiu thậm chí phải nhập viện vì kiệt sức.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-8

Nữ diễn viên cũng nhiều lần phải nhập viện vì bị đau bụng, vốn dĩ bận rộn phim trường nên Lan Ngọc thỉnh thoảng bỏ bữa, cô từng thừa nhận bị bệnh dạ dày, ăn rất ít mỗi ngày.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-9

Chiếm sóng mạng xã hội trở lại nhưng Lan Ngọc lại khiến khán giả "tròn mắt" với thân hình gầy guộc, để lộ xương quai xanh, tay chân gân guốc...

Ngoài những lời khen ngợi về thần thái chuyên nghiệp của nữ diễn viên trước ống kính thì đa số khán giả đều xót xa trước thân hình quá gầy của nữ diễn viên. Có vẻ như vóc dáng trơ xương hiện tại của Ninh Dương Lan Ngọc là hậu quả của việc giảm cân quá đà trước đây.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-10

Dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh nhưng không ít lần cô để lộ hình ảnh "que củi" khiến người hâm mộ xót xa.

Tăng Thanh Hà

Là một trong những đệ nhất mỹ nhân Vbiz, nhan sắc của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chưa bao giờ là vấn đề phải bàn cãi. Tuy nhiên, có những thời điểm, nàng ngọc nữ đình đám một thời lộ hình thể quá ốm, thấy cả xương ở cổ, tay chân lộ rõ đường gân xanh. Điều này khiến cho fan của người đẹp không khỏi lo lắng.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-11

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống cá nhân của mình. Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò trông thấy.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-12

Vóc dáng "mình hạc xương mai" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Nhung my nhan Viet khien fan lo lang ve voc dang thanh manh-Hinh-13

Người hâm mộ mong rằng Tăng Thanh Hà sẽ quan tâm bồi bổ để có thân hình đầy đặn và có sức sống hơn

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)