Những lần chân dài Phương Mai "vỗ mặt" đồng nghiệp

Google News

Phương Mai từng mỉa mai Jack vì bê bối tình ái và Kiều Thanh về phát ngôn người thứ 3, trước khi khẩu chiến với Hà Anh.

Hà Anh

2 ngày qua, showbiz Việt dậy sóng vì khẩu chiến MXH của Phương Mai và Hà Anh. Nguyên nhân xuất phát từ những bàn luận của Hà Anh về mẹ đẻ bé gái 8 tuổi.

Lên án cha đẻ và "dì ghẻ", chân dài cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra những giả định, góc nhìn riêng về mẹ đẻ bé V.A.

Đáng chú ý, Hà Anh đính kèm hình ảnh bị cho là "quảng cáo sản phẩm" trong bài đăng của mình, tuy nhiên sau đó nhanh chóng gỡ bỏ và thay thế bằng một hình ảnh khác.

Nhung lan chan dai Phuong Mai

Khi ồn ào về Hà Anh bùng phát, MC Phương Mai có bài đăng gay gắt trên trang cá nhân, chỉ trích một đồng nghiệp. Cụ thể, cô mắng người mẫu đồng nghiệp là kẻ "máu lạnh", "đạo đức giả",... khi viết nội dung chỉ trích mẹ ruột bé A.

Kể một số câu chuyện mắt thấy tai nghe về những người mẹ bị cấm cản gặp con sau ly hôn, Phương Mai tiếp tục dùng những từ ngữ khó nghe như "nông cạn", "thiếu tình người",... để mỉa mai đồng nghiệp làng mẫu.

Trước những lời của Phương Mai, Hà Anh đã lên tiếng phản hồi. Khẳng định quan điểm của đàn em có thể khác mình và tôn trọng điều này, song Hà Anh không hài lòng ở việc Phương Mai nói cô "máu lạnh", vô cảm và quảng cáo bất chấp để kiếm tiền. 

Nhận lời giải thích từ đàn chị, Phương Mai nghe không xuôi tai, tiếp tục phản pháo. Cho rằng Hà Anh không nên nói lý lẽ với người trong nghề như mình, cô quả quyết đàn chị đang chữa cháy, đối phó.

"Chúng ta không cần tranh luận liệu cách nhìn vấn đề của chị là sai hay đúng, mà là ác hay không ác? Một người doanh nhân thành đạt nói với em thế này: 'Một việc làm, ngay cả khi ta cho rằng mình đúng nhưng nếu nó gây tổn thương cho người khác thì tức là nó sai'. Đôi lời gửi chị", Phương Mai nhắn gửi.

Ca sĩ Jack

Tháng 8/2021, showbiz Việt chấn động vì drama tình ái của nam ca sĩ Jack. Nguyên nhân xuất phát từ loạt bài đăng "bóc phốt" tính trăng hoa, bắt cá nhiều tay của dàn người tình chàng trai sinh năm 1997.

Một trong số đó là Thiên An - nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. Cô xác nhận mối tình 2 năm với giọng ca 9X, thậm chí cho biết đã có con chung. Kể tường tận hỷ nộ ái ố của cuộc tình dang dở, Thiên An công khai số tiền gia đình Jack chu cấp cho con gái là 5 triệu/tháng.

Cho tới tối 10/8, Jack đã chính thức lên tiếng về bê bối của mình. Gửi lời xin lỗi khán giả, nam ca sĩ cũng xác nhận việc có con với Thiên An và mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành.

Nhung lan chan dai Phuong Mai

Tuy nhiên, bài đăng của Jack vấp phải nhiều tranh cãi, bởi mang chủ đề "xin lỗi" nhưng lại không hề đề cập rõ ràng các "bóng hồng" ngang đời, nói lời xin lỗi họ nếu mình sai.

Thậm chí cô gái duy nhất được Jack nhắc tên - Thiên An, anh viết khá "chung chung", không có lời xin lỗi nào cụ thể tới cô cũng như con gái của cả hai.

Khi đàn em vướng bê bối tình ái, Phương Mai lên tiếng tham gia bàn luận vào vụ việc. Nữ MC liệt kê số tiền bỉm sữa chăm một em bé, ẩn ý mắng ai đó: "Sống tròn một chữ lỗi to đùng".

Liên tiếp sau đó, Phương Mai chia sẻ ám chỉ scandal. Cô dùng từ ngữ khó nghe mắng đàn ông lừa tình, làm phụ nữ mất hết tương lai, nay lại chà đạp, vùi dập, bắt nạt mà không được một lời xin lỗi tử tế.

Dù không nhắc đích danh nhưng qua câu từ, nhiều người cho rằng nữ MC công kích Jack, bảo vệ mẹ con Thiên An.

Kiều Thanh

Tháng 8/2019, câu chuyện nữ diễn viên Kiều Thanh tự hào nói mình là người thứ 3 khiến dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. 

Trước phát ngôn của đàn chị, MC Phương Mai đã lên tiếng bày tỏ quan điểm riêng về việc này. Khẳng định "làm bồ nhí nhận vơ nhục chết", nữ MC phân vân cho rằng đàn chị muốn tạo dư luận đánh bóng tên tuổi để trở lại chứ ai tự hào về việc làm trái luân thường đạo lý này.

Nhung lan chan dai Phuong Mai

"Đàn bà Việt Nam rất khổ, mới 2 thế hệ trước thôi, xã hội còn chấp nhận tục đa thê - chắc bởi vậy nên tư tưởng 'đàn ông chọn ai người nấy thắng' đã ăn sâu vào não con người ta rồi.

Trong khi cả thế giới đang đấu tranh cho quyền phụ nữ: quyền đi học, quyền đi làm, quyền có vị trí trong sự nghiệp, quyền độc lập trong tư tưởng và cuộc sống,... thì ở đây đàn bà vẫn loay hoay trong công cuộc tìm cách để đàn ông chọn mình.

Tiếc, khi một bộ phận rõ ràng có sức ảnh hưởng lên công chúng, lại có những phát ngôn đi ngược lại xu hướng phát triển chung của nhân loại. Rồi người ta cũng sẽ dạy con gái họ phấn đấu đi làm lẽ giống mẹ?", Phương Mai gay gắt.

Nhung lan chan dai Phuong Mai

Phương Mai phán bác ý kiến của Kiều Thanh

Trả lời Vietnamnet, MC Phương Mai cho biết, cô ngưỡng mộ tài năng của Kiều Thanh nhưng thấy tiếc vì đàn chị đã có những phát ngôn và suy nghĩ như vậy.

Nữ MC cho rằng, là người của công chúng, người nghệ sĩ nên suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra một phát ngôn, để tránh gây ảnh hưởng không tốt tới khán giả, đặc biệt là những người yêu mến và ủng hộ mình. 

Theo Lam Anh / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)