Những câu chuyện cảm động của các ông bố đơn thân nổi tiếng

Google News

Ngưng hoạt động nghệ thuật, gạt đi những thói quen cũ, tập sống một cuộc đời hoàn toàn khác,... có thể nói không điều gì cản bước được loạt sao này khiến con cái được tự hào và hạnh phúc.

Họ nổi tiếng là những ngôi sao tài năng và sáng giá của showbiz thế nhưng vì nhiều lý do mà hôn nhân gặp trắc trở. Sau cuộc tình tan vỡ, những người đàn ông này lựa chọn trở thành người chăm sóc con cái. Hình tượng những ông bố đơn thân mẫu mực và yêu con vô bờ mà họ tạo dựng khiến không ít người cảm động.
Hãy cùng SAOstar lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng của những tên tuổi đình đám sau đây nhé!
Quốc Trung
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng diva Thanh Lam, nhạc sĩ nhận trách nhiệm nuôi dạy 2 con. Ban đầu Quốc Trung nhận sự hỗ trợ từ bố nhưng rồi sau đó anh chuyển ra sống riêng và tự tay chăm sóc những thiên thần nhỏ của mình.
Chia sẻ về việc “gà trống nuôi con”, nhạc sĩ cho hay anh cảm thấy đây là việc bình thường như bao ông bố khác nên từ chối mọi xưng tụng mà khán giả dành cho mình. Thế nhưng trong lịch trình bận rộn của công việc, ông bố nhạc sĩ này vẫn dành rất nhiều thời gian chia sẻ với con cái. Trên Facebook cá nhân anh liên tục tag con gái Thiện Thanh và Đăng Quang cùng những kỷ niệm gia đình ấm áp. Anh cùng các con đi khắp năm châu và dõi theo từng hành trình của mỗi người.
Hiện tại, con gái lớn Thiện Thanh của anh đang học Nhạc viện Hà Nội, cậu út Đăng Quang là một tài năng piano đã du học ở trời Tây.
Nhung cau chuyen cam dong cua cac ong bo don than noi tieng
 
Không có những tuyên bố giật mình, nhưng hình ảnh gắn kết của anh cùng hai con đủ thấy Quốc Trung là một ông bố tâm lý, là người bạn đáng tin cậy của các con. Đáp lại, anh nhận được nhiều tình yêu của hai con.
Ưng Đại Vệ
Là “người trong mộng” của nhiều cô gái bởi vẻ ngoài điển trai, lãng tử và những bản tình ca buồn da diết, nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai việc đã bí mật lập gia đình khi tham gia cuộc thi Sing My Song mùa đầu tiên.
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không kéo dài, Ưng Đại Vệ trở thành “gà trống nuôi con” bên cô con gái bụ bẫm, đáng yêu. Nam ca sĩ chia sẻ tuy việc chăm sóc bé đôi lúc gặp nhiều khó khăn nhưng anh cảm thấy rất hạnh phúc.
Nhung cau chuyen cam dong cua cac ong bo don than noi tieng-Hinh-2
 
Bé Múi hiện đã được 5 tuổi, rất ngoan ngoãn và yêu thương ba. Tuy đã ly hôn nhưng nam ca sĩ cùng vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau. Ưng Đại Vệ thường xuyên cho con gái gặp mẹ để bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.
Ngoài việc quay trở lại sâu khấu, anh cũng tham gia nhiều vai trò khác. Nam ca sĩ luôn tâm niệm bản thân phải cố gắng không ngừng để lo cho Múi một cuộc sống thật tốt đẹp.
Lý Á Bằng
Nhắc đến “người cha quốc dân” của làng giải trí Hoa ngữ không thể nào bỏ qua được ông bố đơn thân Lý Á Bằng với hành trình tìm lại nụ cười cho con gái. Lúc Vương Phi mang bầu bác sĩ đã chẩn đoán Lý Yên bị hở hàm ếch tuy nhiên cả hai vẫn quyết định giữ lại đứa trẻ, quyết định này khiến cho không ít khán giả lo lắng cô bé sẽ chịu thiệt thòi khi ra đời. Thế nhưng thực tế cho thấy Lý Á Bằng đã cho con gái một cuộc sống tốt nhất có thể ngay cả khi cuộc hôn nhân của bố mẹ tan vỡ.
Nhung cau chuyen cam dong cua cac ong bo don than noi tieng-Hinh-3
 
Không chỉ thành lập một quỹ từ thiện để giúp đỡ những đứa trẻ kém may mắn như con gái, Lý Á Bằng còn từ bỏ sự nghiệp để toàn tâm toàn ý chăm lo cho Lý Yên, khi thì đưa con học leo núi, tham quan ngắm cảnh, lúc lại cùng thực hiện các chuyến đi cứu trợ để giúp bé nuôi dưỡng lòng nhân ái. Nam diễn viên cũng khuyến khích con gái làm những điều bản thân yêu thích và hẳn nhiên anh luôn ủng hộ nhiệt tình.
Có thể nói Lý Yên tuy sinh ra với khiếm khuyết trên mặt nhưng từ lúc vừa mở mắt chào đời đến tận bây giờ, cô bé luôn có được một cuộc sống vẹn toàn do bố mình mang lại, như năm nào Lý Á Bằng đã từng hứa: “Thượng đế đã ban cho con chiếc sẹo, bố sẽ biến chiếc sẹo đó trở thành niềm tự hào của con“.
Eminem
Eminem có thể được biết đến như một gã gangster của nhạc rap, một nỗi e dè của nhiều người nhưng anh luôn là thiên thần trong mắt cô con gái Hailie. Được biết sau cuộc ly hôn ồn ào, nam nghệ sĩ đã trả một khoản tiền lớn cùng cam kết trợ cấp cho vợ cũ để giành được quyền nuôi con.
Khán giả có thể dễ dàng cảm nhận tình yêu của Eminem dành cho Hailie qua hàng loạt sáng tác trải dài suốt sự nghiệp của chàng rapper tài năng. Từ bỏ hình ảnh một người nghiện ngập và hàng tá bài hát đả kích, thậm chí đầy tính bạo lực, anh trở thành ông bố gương mẫu, chuẩn mực hàng đầu Hollywood.
Nhung cau chuyen cam dong cua cac ong bo don than noi tieng-Hinh-4
 
Nếu là người hâm mộ nam ca sĩ, hẳn bạn chưa quên câu chuyện anh từ chối đến nhận 2 giải thưởng cao quý nhất của ngành giải trí là Oscar và Grammy để ở nhà xem hoạt hình với con gái. Thậm chí Eminem còn tạm dừng hoạt động nghệ thuật để toàn tâm chăm sóc cô bé. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Chỉ khi nào Hailie đủ lớn, tôi mới trở lại với âm nhạc”.
Tuy được bố cưng chiều và sống trong nhung lụa từ tấm bé nhưng con gái của anh lại rất ngoan ngoãn, chăm học chứ không theo thói đua đòi của các cậu ấm, cô chiêu showbiz. Được biết ngày Hailie nhận bằng tốt nghiệp trung học loại giỏi, ông bố nổi tiếng không xuất hiện trước đám đông mà lẳng lặng ngồi ở nhà ăn của trường để theo dõi qua màn hình TV vì ngại sẽ giành hết sự chú ý và khiến khoảnh khắc hạnh phúc của con gái không được trọn vẹn.
Cristiano Ronaldo
Khác với vẻ ngoài lạnh lùng, Cristiano Ronaldo là ông bố chu đáo hết mực yêu thương con. Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc nên danh thủ mong muốn tạo dựng cho Jr một tuổi thơ ngập tràn niềm vui chứ không phải sống trong nước mắt như anh.
Nổi tiếng với lịch sử tình trường dày đặc, nhưng dù “cặp kè” với ai Cristiano Ronaldo đều dẫn theo con trai của mình, bởi trên hết mọi thứ điều anh mong muốn là Jr có thể hòa hợp cùng người yêu. Bên cạnh đó ông bố nổi tiếng cũng cố gắng sắp xếp lịch trình bận rộn để dành thời gian giáo dục và chơi đùa cùng cậu bé.
Nhung cau chuyen cam dong cua cac ong bo don than noi tieng-Hinh-5
 
Không mang tư tưởng áp đặt con trai theo sở thích của mình nhưng may mắn Jr cũng có chung đam mê bóng đá như bố nên khỏi phải nói Cristiano Ronaldo hạnh phúc đến nhường nào. Không chỉ giúp con tập luyện mà anh còn thường đưa cậu bé đến xem những trận đấu hay lễ trao giải để nuôi dưỡng tình yêu và khát vọng của cậu nhóc.
Tuy là một người đàn ông mạnh mẽ nhưng Cristiano Ronaldo lại dễ dàng bật khóc khi phải xa con trai. Tình yêu quá lớn lao dành cho Jr khiến cho khán giả của anh cũng phải cảm động. Chía sẻ về việc cố gắng trở thành một ông bố tốt, nam danh thủ bộc bạch: “Nếu bạn hỏi tại sao cha tôi lại nghiện rượu, tôi cũng chẳng thể biết câu trả lời, có lẽ ông đã gặp quá nhiều căng thẳng trong cuộc sống. Nhưng tôi muốn trở thành một người cha khác, một người có thể hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống của con và ngắm nhìn thành quả khi nó trưởng thành“.
Theo Đặng Ngân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)