Nhiều sao nữ Vbiz công khai chuyện đại gia mời "đi khách"

Google News

Vụ Á hậu, MC và nhiều người đẹp liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô đã trở thành thông tin gây sốc dư luận suốt mấy ngày qua. Nhưng trước đó đã có nhiều người đẹp thừa nhận cũng được mời "đi khách" với giá "khủng".

Chuyện "chân dài - đại gia" từ lâu đã trở thành vấn đề gây chú ý trong dư luận. Mới đây, thông tin Á hậu, MC và nhiều người đẹp liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô bị công an phanh phui càng đẩy sự việc lên cao. Trong tâm bão, người mẫu Anh Thư còn mập mờ một câu khiến nhiều người "nhột".
Anh Thư viết: "Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê thì chẳng có Hoa hậu, Á hậu nào nghèo”. Câu nói không chủ đích nhắc đến ai song vào thời điểm nhạy cảm này, nhiều người vẫn nghĩ về vụ việc "Á hậu, MC bán dâm nghìn đô". Trước khi sự việc này xảy, làng giải trí Việt đã ồn ào bởi những lần tự khai của nhiều người đẹp về chuyện "giá mời đi khách".
Nhieu sao nu Vbiz  cong khai chuyen dai gia moi
Hồng Quế chia sẻ cô đã hối hận vì những quyết định sai lầm trong cuộc đời. 
Tháng 3/2018, trong một bài phỏng vấn với Zing, người mẫu Hồng Quế đã tâm sự chi tiết về chuyện cô được mời chào với giá cả cao chót vót. "Những show tôi diễn ở phòng trà nhỏ, cát-sê một đêm chỉ 200 nghìn đồng nhưng những lời mời chào lên tới 10, 20 triệu đồng, có khi cả trăm triệu đồng. Tôi không dám nhận nhà, không dám nhận xe, vì số tiền lớn quá tôi cũng sợ. Tôi có nhận từ họ những món hàng hiệu, một chút tiền… Sự tung hô, ánh hào quang đến quá sớm kèm theo những lời mời chào thực sự đã khiến một cô bé như tôi bị “ngợp”, Hồng Quế cho biết.
Chưa hết, cô kể rất rõ về sự cám dỗ mình đã gặp phải: "Đồng tiền che mắt tôi. Đối diện với chị như thế này, tôi không thể nói rằng tôi chưa từng bước chân vào cám dỗ, rằng tôi chưa từng nhận tiền, và rằng tôi trong sạch lắm. Tôi đã quen vài người đàn ông, được họ chu cấp, được mua sắm hàng hiệu, được sống trong sự bao phủ của tiền".
Không chỉ có Hồng Quế, Ngọc Trinh cũng là một người đẹp được đại gia mời "đi khách". Cô chia sẻ, đây là chuyện rất bình thường trong làng giải trí và đó là chuyện hoàn toàn có thật. Giá đại gia mời chào với Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người sốc. Người đẹp gốc Trà Vinh tiết lộ giá "hầu rượu" của cô lên đến mấy trăm triệu một lần.
Nhieu sao nu Vbiz  cong khai chuyen dai gia moi
Ngọc Trinh tiết lộ cô từ chối lời mời "đi khách" nghìn đô vì không muốn làm "gái". 
Dù số tiền quá lớn nhưng Ngọc Trinh tiết lộ cô không nhận lời mới vì không chấp nhận làm "gái". "Tôi không làm vì nó chẳng khác nào “đi khách”. Họ đã bỏ ra tiền nhiều như vậy để mời mình thì ngại gì mà không đưa thêm, thậm chí gấp đôi để được 'đi'. Tôi nghĩ vậy", Ngọc Trinh nói.
Một người đẹp khác cũng thoải mái nói về chuyện này, đó chính là "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", Angela Phương Trinh chia sẻ/
Nhiều người sốc với con số mà Angela Phương Trinh đưa ra, tuy nhiên, người đẹp này khẳng định đây là con số hoàn toàn có thật.
Nhieu sao nu Vbiz  cong khai chuyen dai gia moi
Angela Phương Trinh tâm sự về chuyện từ chối lời mời "tiếp khách" 20 phút giá 20 nghìn đô. 
Một cô gái khác trong làng giải trí, đó là người đẹp Nam Anh, chị gái song sinh với Nam Em cũng tâm sự về chuyện đại gia mời "đi khách". Cô từng chia sẻ với báo chí rằng từ hồi còn là một người mẫu bình thường cô đã nhận được mức giá đi “tiếp rượu” là 5.000 USD cho một giờ, lúc ấy cô chỉ bực và từ chối.
Nhưng ngay khi giành giải quán quân được một đêm thì nhận được điện thoại của một đại gia mời dự tiệc với giá 15.000 USD cho 3 tiếng đồng hồ tiếp rượu và “dặn dò” thêm là cô cứ an tâm vì đây là buổi tiếp khách kín.
Ngoài những người đẹp trên còn rất nhiều ca sĩ như Hương Tràm, Pha Lê, Hoàng Yến cũng lên tiếng về chuyện được đại gia mời "đi khách" với giá nghìn đô. Tuy nhiên, tất cả đều từ chối vì không muốn kiếm tiền bằng con đường này.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)