Nhan sắc tuổi U50 và tuyên bố chất của “Người đẹp Tây Đô”

Google News

Việt Trinh ăn chay, chăm tập gym, yoga để giữ gìn sắc vóc.

Việt Trinh sinh năm 1972 tại Bình Phước và là nghệ sĩ nổi tiếng từ thập niên 1990. Không chỉ sở hữu gương mặt cuốn hút, đôi mắt to tròn cùng đôi môi quyến rũ, cô đã sớm bộc lộ tài năng và trở thành mỹ nhân đình đám thời bấy giờ.
Nhắc đến Việt Trinh, nhiều thế hệ khán giả sẽ nhớ ngay tới vai Bạch Cúc trong bộ phim đình đám "Người đẹp Tây Đô".
Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”
Thời đỉnh cao sự nghiệp, có tháng cô đóng tới 4, 5 phim và hình ảnh của Việt Trinh còn xuất hiện dày đặc trên các tờ lịch năm mới, quyển sổ tay hay tranh ảnh dán trang trí.
Trong thời hoàng kim. nữ nghệ sĩ 7x đi đến đâu cũng có người hâm mộ vây kín xin chữ kí. Thậm chí từng có fan cuồng đến mức tháo hẳn nữ trang giá trị để tặng cho Việt Trinh ngay trên sân khấu.
Ngược lại với sự nghiệp đầy hào quang, cuộc đời của "nữ hoàng ảnh lịch" một thời lại trải qua nhiều thăng trầm. Lúc gặp chuyện không vui trong chuyện tình cảm, cô quyết định rời xa làng giải trí và chọn một cuộc sống ẩn dật, kín tiếng.
Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”-Hinh-2
 Nhan sắc Việt Trinh thời hoàng kim.
Khoảng chục năm trở lại đây, Việt Trinh mới thoải mái trở lại và chia sẻ việc đang là bà mẹ đơn thân. Khi vượt qua những tháng ngày giông bão, cô thích cách sống nhẹ nhàng, đơn giản và thẳng thắn tuyên bố sẽ độc thân suốt đời.
"Tới nay tôi nuôi con một mình hơn chục năm rồi mà không dám bước đi bước nữa. Khẳng định luôn bây giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa" - Việt Trinh nói trong một talkshow truyền hình.
Năm nay, bà mẹ 1 con đã tròn 49 tuổi. Trong những hình ảnh mới nhất chia sẻ, Việt Trinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng nhỏ gọn qua thời gian. Nhiều đồng nghiệp và khán giả nhận xét, gương mặt Việt Trinh không có nhiều thay đổi dù đã hơn 30 năm cô vào làng giải trí.
Được biết ở độ tuổi trung niên, nữ nghệ sĩ chú trọng nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, dinh dưỡng. Hàng ngày, Việt Trinh dành một khoảng thời gian để tập gym, yoga và luôn đi ngủ trước 23h. Cô cũng chọn phương pháp dưỡng da an toàn, ưa thích ăn chay để có thể chất, tinh thần tốt.
Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”-Hinh-3

Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”-Hinh-4

Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”-Hinh-5
 Nhan sắc tuổi U50 của Bạch Cúc "Người đẹp Tây Đô".

Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”-Hinh-6

Nhan sac tuoi U50 va tuyen bo chat cua “Nguoi dep Tay Do”-Hinh-7
 Cô chọn một cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên cậu con trai duy nhất. Việt Trinh cũng tuyên bố sẽ sống độc thân đến già chứ không có dự định đi thêm bước nữa.
Không sống ở nơi thành phố hiện đại và ồn ào, hiện Việt Trinh cùng con trai Thiện nhân đang ở căn biệt thự rộng 2500m2, có sân vườn thoáng đãng ở Bình Dương. Ngoài chăm sóc con, tham gia hoạt động nghệ thuật phù hợp, Việt Trinh cũng tích cực làm việc thiện để giúp ích cho đời.
Theo Sức Khỏe Đời Sống

>> xem thêm

Bình luận(0)