Việt Trinh đáp trả khi bị antifan nói câu view vụ livestream từ thiện

Google News

Antifan cho rằng việc Việt Trinh livestream bán hàng gây quỹ từ thiện là câu view khiến nữ diễn viên phải lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Trinh bày tỏ sự bức xúc khi bị antifan nói câu view vụ livestream từ thiện. Nữ diễn viên cho hay: “Facebook của Trinh chủ yếu livestream bán kính gây quỹ từ thiện chứ đâu phải bán kính gây quỹ để câu like. Vậy mà cũng gieo thị phi cho tôi nữa. Tôi già rồi câu like làm gì?”.
Dưới bài đăng, Việt Trinh nói thêm: “Mỗi khi giúp hoàn cảnh nào xong tôi phải đăng Facebook để báo cáo các nhà hảo tâm gần xa và minh bạch số tiền đã chuyển cho các bệnh nhân. Chứ đâu phải tôi đăng để câu view? Mỗi lần đăng về từ thiện rất ít like nha. Sao cho vừa lòng đây?”.
Viet Trinh dap tra khi bi antifan noi cau view vu livestream tu thien
Việt Trinh đáp trả khi bị antifan nói câu view vụ livestream từ thiện.
Cũng phải đối mặt với những ý kiến trái chiều khi tích cực làm từ thiện, MC Đại Nghĩa động viên Việt Trinh: “Chị đẹp ơi, buông xả cho nhẹ lòng. Người thương thì tự khắc họ sẽ hiểu mình thôi chị. Cười lên cho đời thêm đẹp nha chị đẹp”.
Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng để bình luận dưới bài đăng của Việt Trinh: “Thương bạn mình, ai nói tụi mình già, nhìn lại đi nha. Thời gian bỏ quên tụi mình cũng 10 năm. Tui nói thật tình đó. Ai muốn ghen tỵ thì cứ ghen nha”.
Sau status thể hiện sự bức xúc trước antifan, diễn viên Việt Trinh nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục bán hàng gây quỹ từ thiện.

Xem video "Nhan sắc quá khứ và hiện tại của Việt Trinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)