Nhà Lâm Chấn Khang bị trộm nhưng không mất 3 tỷ như tin đồn

Google News

Ca sĩ Lâm Chấn Khang cho biết nhà ở quê của anh bị trộm đột nhập nhưng không mất tiền tỉ như lời đồn đang lan truyền.

Vài giờ trước, cư dân mạng bị một phen hết vía trước thông tin nhà của Lâm Chấn Khang bị kẻ gian đột nhập. Thông qua trang cá nhân của mình, nam ca sĩ đính chính chuyện không bị mất 2 - 3 tỷ như lời đồn. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và các fan đã hỏi thăm gia đình mình.
Lâm Chấn Khang viết: "Nhà dưới quê tui trộm vào ăn cắp vặt mất có chai dầu gió với cái iPhone 5 hư cùi bắp mà ai đồn mất 2-3 tỷ, làm bạn bè anh em nhắn tin cháy máy. Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng chỉ cắp vặt thôi mọi người ơi không có chuyện mất 2 - 3 tỷ đâu. Tui làm gì có số tiền lớn dữ vậy? Nhắn các anh em, nhà tui chỉ có cái ao cá thôi nên muốn ăn cá thì cứ đến nhà nói tui gửi cho mấy ký chứ không có gì đâu, mà chai dầu gió đó là hàng của Mỹ tốt lắm, chỉ có cái iPhone hư chắc không bán được".
Nha Lam Chan Khang bi trom nhung khong mat 3 ty nhu tin don
 

Nha Lam Chan Khang bi trom nhung khong mat 3 ty nhu tin don-Hinh-2
Lâm Chấn Khang tiết lộ nhà ở quê đã bị trộm đột nhập nhưng không mất số tiền khủng như đồn đoán 

Nha Lam Chan Khang bi trom nhung khong mat 3 ty nhu tin don-Hinh-3
Nam ca sĩ còn trích xuất camera để xem cách kẻ trộm đột nhập và tẩu thoát 
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng trích xuất camera cho thấy cách kẻ xấu đã vào nhà như thế nào và tẩu thoát ra sao? Đây là ngôi nhà mà Lâm Chấn Khang xây ở quê. Thi thoảng gia đình anh sẽ về ở để vui chơi nghỉ dưỡng. Dù khu nhà này gần nhà bố mẹ của nam ca sĩ nhưng ngày thường không có ai đến trông. Vì thế, nam ca sĩ lắp khá nhiều camera an ninh ở đây. Đây là lần thứ 2 ngôi nhà của anh bị đột nhập. Lần trước, bà xã của nam ca sĩ để quên tiền hàng trong tủ sắt thì bị đập tủ lấy hết. Nam ca sĩ yêu cầu bỏ qua xem như "của đi thay người" khi cơ quan chức năng vào cuộc.
Nha Lam Chan Khang bi trom nhung khong mat 3 ty nhu tin don-Hinh-4
 Cơ ngơi ở quê của Lâm Chấn Khang đã nhiều lần được anh cho lên sóng
Anh cho biết: "Lần đó các bạn nghĩ là có tiền nên lần thứ 2 vào tiếp. Em đó leo vào cửa sổ mà té lộn mèo luôn. Chắc em đó lấy được chai dầu gió và điện thoại bị hư. Mình thấy cảnh các bạn leo hàng rào cao mà thấy xót cho mấy bạn, chắc các bạn cũng có khó khăn gì đó mới liều như vậy. Lần này mình cũng không làm to chuyện, mình cũng không mất mát gì nên thôi cũng mong mấy bạn đừng làm như vậy nữa".

Theo Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)