Nguyễn Hợp "Next Top Model" ly hôn, tố chồng sống vô trách nhiệm

Google News

Nguyễn Hợp ly hôn sau 2 năm làm đám cưới. Mới đây nhất, nữ người mẫu xác nhận cô và ông xã đã chính thức "đường ai nấy đi", đồng thời tố chồng vô trách nhiệm. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Nguyễn Hợp làm thủ lĩnh nhà chung". Nguồn Youtube:
Là khuôn mặt khá quen thuộc trong các show thời trang, ghi dấu ấn mạnh mẽ với hàng loạt drama trong chương trình Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, sự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng Nguyễn Hợp lại gây chú ý khi im hơi lặng tiếng để sinh con, kết hôn.
Khoảng thời gian sau mùa thi Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017, Nguyễn Hợp đã bí mật sinh con với người yêu. Cuối tháng 6, cô âm thầm đi chụp ảnh cưới khi con trai đã cứng cáp. Trong ngày cưới của mình diễn ra hôm 1/7, Nguyễn Hợp không ngần ngại khoe con trai. Dù bận rộn nhưng nữ người mẫu vẫn nuôi con bằng sữa mẹ. Trong một bức ảnh do bạn thân của Nguyễn Hợp đăng tải, người hâm mộ cảm thấy hết sức thú vị khi chân dài sinh năm 1992 vừa mặc váy cô dâu vừa cho con bú trong phòng trang điểm.
Trước hạnh phúc đó của cô, Lại Thanh Hương đã không giấu được xúc động: “Cái con mà người ta tưởng đàn ông nhất hội thực ra lại đàn bà nhất. Nàng “chạy show” vừa làm cô dâu vừa làm bình sữa. Vẫn nhắc lại là bình tĩnh sống để hạnh phúc nhé em yêu”. Bởi trước đó Nguyễn Hợp từng được biết đến là một người mẫu có cá tính mạnh qua các mùa thi Vietnam’s Next Top Model.
Sau 2 năm chính thức lên xe hoa, con trai nay cũng đã 3 tuổi, Nguyễn Hợp lại từng gây bất ngờ khi tiết lộ cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió, khó khăn khiến nhiều người không khỏi hoang mang.
Mới đây nhất, Nguyễn Hợp ly hôn, cô xác nhận đã chính thức "đường ai nấy đi" với ông xã. Nữ siêu mẫu đồng thời mong đồng nghiệp quan tâm, giúp đỡ trong công việc để cô có tiền lo cho con như lời thông báo chuẩn bị quay lại sàn catwalk.
Nguyen Hop
Nguyễn Hợp và chồng chính thức về chung một nhà từ cuối tháng 6/2018. (Ảnh: FBNV). 
Trước đó, dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng Nguyễn Hợp đã quyết định chia sẻ những góc khuất trong cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ trên mạng xã hội. Cụ thể, người mẫu cho biết chồng cô là một người sống thiếu trách nhiệm, không quan tâm con cái, thậm chí còn không muốn có đứa bé. Khi cô bất chấp tất cả để giữ lại con, chồng Nguyễn Hợp cũng không có mặt trong lúc cô "vượt cạn" vì bận xem bóng đá và đi bão. Nguyễn Hợp cũng tiết lộ cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm khi phải một mình chăm con, chồng vô tâm đến hững hờ, không dành nhiều thời gian cho gia đình.
Nguyen Hop
 Sau 2 năm chung sống, Nguyễn Hợp ly hôn và một mình nuôi con.
Không chỉ chịu áp lực hôn nhân từ người chồng vô tâm, Nguyễn Hợp cũng chia sẻ chuyện "mẹ chồng - nàng dâu" không như mong muốn. Cụ thể, cô thừa nhận mẹ chồng là người rất tâm lí luôn tâm sự và dạy bảo con dâu. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên gặp gỡ, mẹ chồng đã không có thiện cảm với nghề nghiệp của cô, thậm chí còn mắng con dâu "láo" để bênh con trai.
Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)