Người mẫu gây chấn động khi kể về chuyện bán thân trong showbiz

Google News

Mới đây, người mẫu Tiffany Chen khiến dư luận xôn xao khi đăng tải trên mạng xã hội bài viết với nội dung “Vạch trần những góc khuất trong ngành showbiz”.

Mở đầu bà viết, Tiffany Chen cho biết cô đã hoạt động trong showbiz từ khi còn rất nhỏ. Chính việc lăn lộn trong ngành thời trang thời gian dài, gặp gỡ qua nhiều người, nhiều việc khiến cô cảm thấy “rùng mình” trước những sự dơ bẩn được phủ kín bởi hào quang làng giải trí.
Nguoi mau gay chan dong khi ke ve chuyen ban than trong showbiz
Tiffany Chen có bài chia sẻ chấn động về showbiz Đài Loan. 
Theo nữ người mẫu, đa số người trong showbiz đều vì lợi ích riêng của bản thân, không có tình nghĩa và đừng mơ tưởng việc sẽ có người giúp đỡ một cách vô điều kiện.
Những cô gái khi mới bước vào showbiz hay đã có chút tên tuổi đều chịu chung một thứ gọi là “quy tắc ngầm”. Trong đó, các chân dài thường sẽ có những thỏa thuận tiền bạc, thân xác với nhiếp ảnh gia sau khi làm việc để hy vọng được tiến thân.
‘Có những thứ người ta cố tình tránh né, che đậy nhưng nếu là người làm việc đủ lâu đều có thể thấy được. Thực tế có rất nhiều cô gái đã chấp nhận quan hệ với các tay chụp ảnh sau lần hợp tác. Họ mong muốn các bức ảnh của mình khi in ra sẽ thật đẹp, thật cuốn hút để trình làng trước công chúng”, người đẹp kể.
Tiffany Chen còn gây sốc khi tiết lộ rằng có một vị khách từng trả giá 10.000 USD/ đêm để được sở hữu cô. Thậm chí, cô được yêu cầu làm “Tú bà” giới thiệu và làm trung gian cho các cuộc giao dịch tình – tiền. Trước những lời đề nghị khiếm nhã này, Tiffany Chen cho biết bản thân đều từ chối.
Những chia sẻ của nữ người mẫu lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Đài. Trên các diễn đàn, đề tài được mang ra bàn tán sôi nổi với không ít tranh luận, ý kiến trái chiều.
Trong khi đa số mọi người ủng hộ hành động vạch trần của Tiffany, một số khác lại cho rằng đây là việc rất hiển nhiên trong showbiz. Vì thế, hành động “tố” của cô không phù hợp và có thể nhằm mục đích câu kéo sự chú ý dư luận.
Nguoi mau gay chan dong khi ke ve chuyen ban than trong showbiz-Hinh-2
Tiffany Chen hiện là mẹ đơn thân của cậu con trai 3 tuổi. 
Tiffany Chen được biết đến là một người mẫu nổi tiếng của showbiz Đài Loan. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nóng bỏng, cô nổi danh như một “bom sex” của làng thời trang. Cô là một trong số ít chân dài sở hữu lượt tương tác lớn trên mạng xã hội. Trong đó, Facebook cá nhân của cô có khoảng 500 nghìn người yêu thích và theo dõi mỗi ngày.
Theo Tuấn Chiêu/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)