Ngọc Trinh “vỗ mặt” anti-fan tố “diễn sâu"

Google News

Thường xuyên theo dõi phản hồi của khán giả trên các tài khoản mạng xã hội, Ngọc Trinh đọc được vài bình luận tố cô diễn sâu, giả bộ không biết nấu ăn và đưa ra lời phản bác.

Tối 15/5, Ngọc Trinh đăng tải clip thực hiện thử thách một ngày thực hiện các công việc của người giúp việc trong căn biệt thự sang trọng. Mở đầu clip, Ngọc Trinh phát bực vì không thấy bóng dáng của người giúp việc tên Kiều trong nhà. Sau một hồi tìm kiếm, cô phát hiện ra Kiều đang chăm sóc vườn cây.
Thấy Ngọc Trinh gắt gỏng, Kiều cho biết cô không nghe thấy tiếng gọi của "Nữ hoàng nội y" bởi bận bịu làm "trăm công nghìn việc" như đi chợ, rửa bát, tưới cây… Kiều thách thức Ngọc Trinh làm hết công việc của mình trong một ngày. Người đẹp Trà Vinh lập tức đồng ý.
Ngoc Trinh “vo mat” anti-fan to “dien sau
Ngoc Trinh “vo mat” anti-fan to “dien sau
Ngọc Trinh khoe hai cây hoa giấy trong vườn trị giá 60 triệu đồng. 
Công việc đầu tiên Ngọc Trinh phải làm là hoàn thành nốt việc tưới cây của cô em giúp việc. Vừa tưới cây, Ngọc Trinh vừa giới thiệu hai cây hoa giấy được cô mua với tổng giá trị lên tới 60 triệu đồng. Người đẹp cho hay vì rất yêu hoa nên cô mạnh tay chi tiền.
Hoàn thành công việc chăm sóc cây trong vườn, Ngọc Trinh được Kiều giao cho nhiệm vụ nấu bữa trưa gồm các món: Canh chua cá lóc, sườn xào chua ngọt, cá hồi chiên, muối sả chiên. Đây đều là các món đòi hỏi khả năng nấu nướng tốt. Ngọc Trinh từ chối làm những món này để thực hiện các món đơn giản hơn.
Nhân đây, Ngọc Trinh đưa ra lời phản bác những ý kiến cho rằng cô giả bộ không biết nấu nướng: "Nhiều bình luận nói rằng bà này diễn ghê. Hồi nhỏ ở dưới quê nghèo muốn chết, đi làm đủ thứ kiếm tiền giờ lại nói không biết làm! Hồi đó Trinh đi làm những công việc như bưng bún, bưng nước sâm, bán vé số…
Ngoc Trinh “vo mat” anti-fan to “dien sau
Ngoc Trinh “vo mat” anti-fan to “dien sau
Ngọc Trinh lựa chọn làm những món đơn giản. 
Trinh không biết làm những công việc nội trợ. Không phải Trinh diễn đâu! Làm thì cũng được thôi nhưng không thể làm như một người nội trợ thực thụ thôi! Đâu phải cứ nghèo là phải biết làm nội trợ đâu? Nhiều người đâu có biết làm đâu? Ba Trinh cũng không cho Trinh làm!".
Sau khi nấu và thưởng thức bữa trưa, Ngọc Trinh phải làm thêm một số công việc khác như gấp quần áo, pha đồ uống… Nếu như công việc pha đồ uống chăm sóc da, giải khát khiến Ngọc Trinh rất hào hứng thì việc gấp quần áo khiến cô mất kiên nhẫn. Ban đầu, "Nữ hoàng nội y" từ tốn gấp từng chiếc áo, váy… ít phút sau, cô tức tốc làm cho xong để chuyển sang công việc khác.
Ngoc Trinh “vo mat” anti-fan to “dien sau
Ngọc Trinh phát bực vì phải gấp quá nhiều quần áo.
Clip Ngọc Trinh thực hiện công việc của người giúp việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau hơn ba giờ đăng tải, clip nhận về hơn 150.000 lượt xem và hơn 600 bình luận.
Theo Châu Anh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)