Mấy ai như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, trông con cũng phải sang chảnh

Google News

Hình ảnh mới nhất được Đặng Thu Thảo đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Như bao "bà mẹ bỉm sữa" khác trong showbiz, ngoài việc gác lại mọi lịch trình bận rộn để ở bên gia đình nhỏ kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn dành phần lớn thời gian để chăm sóc con gái nhỏ - bé Sophie. Mới đây, người đẹp đã thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải hình ảnh diện nguyên "cây đen", đeo mắt kính, ngồi trong không gian sang trọng và trông công chúa nhỏ.
Mặc dù đây là khoảnh khắc thường thấy ở các bà mẹ bỉm sữa từ showbiz đến đời thường nhưng vẫn khiến khán giả không khỏi thích thú. Thậm chí, nhiều người còn để lại bình luận cho rằng Đặng Thu Thảo đúng chuẩn bà mẹ của năm khi đi nghỉ lễ vẫn không quên nhiệm vụ chăm sóc con gái đầu lòng chu đáo.
May ai nhu Hoa hau Dang Thu Thao, trong con cung phai sang chanh
Mặc dù bé Sophie nằm trong chiếc xe đẩy, không lộ mặt nhưng hình ảnh này vẫn khiến khán giả vô cùng thích thú. 
Cách đây vài ngày, Đặng Thu Thảo cũng đăng tải bức ảnh không kém phần sang chảnh lên Instagram cá nhân và cho biết: "Đúng 1 phút tạo dáng xong quay qua tiếp tục chăm chị Phi".
Hiện tại, bé Sophie nhà vợ chồng Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín đã tròn 1 tuổi. Từ khi chào đời đến nay, bé vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả, giới truyền thông. Đặc biệt, vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của bé Sophie cũng khiến nhiều người phải dành lời khen ngợi.
May ai nhu Hoa hau Dang Thu Thao, trong con cung phai sang chanh-Hinh-2
 

May ai nhu Hoa hau Dang Thu Thao, trong con cung phai sang chanh-Hinh-3
Bé Sophie luôn nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm. 
Trước đó, trên trang cá nhân, "thần tiên tỷ tỷ" đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng qua bàn tay nhiếp ảnh của ông xã. Không thể phủ nhận, dù đã là bà mẹ một con nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà của Đặng Thu Thảo là điều khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng ghen tị. Tuy nhiên, tất cả những gì người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra đó chính là đôi chân mày mới lạ của nàng Hậu.
Được biết những bức ảnh này của Đặng Thu Thảo đều do ông xã chụp. Thoạt nhìn, một số người sẽ tưởng chừng như qua ống kính của ông xã, nàng Hậu đã trở nên đẹp mặn mà và khác lạ hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng sự khác lạ đó nằm ở đôi chân mày mới của Đặng Thu Thảo.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)