Ngọc Trinh thầm nhắn nhủ đến đại gia bí mật

Google News

"Có tham vọng lớn nhưng đôi khi sẵn sàng đánh đổi tham vọng của bản thân vì người mà họ yêu". Ngọc Trinh chia sẻ.

Thời gian qua, Ngọc Trinh gây tò mò khi bất ngờ thông báo đã có bạn trai nhưng cô không công khai danh tính vị đại gia này. Mới đây trên trang cá nhân instagram, nữ hoàng nội y chia sẻ lời văn nói về những cô gái sinh vào mùa thu tháng 9 khiến nhiều người thích thú.
Ngoc Trinh tham nhan nhu den dai gia bi mat
 
"Tính cách cô nàng sinh vào mùa thu luôn có phần đặc biệt hơn những cô gái khác. Thường những người sinh ra vào mùa này có sức khỏe yếu nhất trong năm nên những cô gái mùa thu trông khá mong manh dễ vỡ. Trái lại với vẻ bề ngoài mong manh và hay ốm vặt của mình, họ lại là những cô gái giỏi giao tiếp, hoạt bát và biết cách thỏa hiệp với người khác.
Những cô gái mùa thu thường rất năng động và tỏ ra vui vẻ nhưng thực tế họ đang có rất nhiều suy nghĩ trong đầu, họ giỏi che giấu suy nghĩ của mình hơn bất kì ai khác. Họ không muốn là trung tâm của đám đông nhưng lại luôn muốn mọi người biết đến sự hiện diện của mình. Những cô nàng sinh vào mùa thu rất hòa đồng với mọi người nhưng nhiều lúc họ chỉ muốn được ở một mình.Những cô nàng mùa thu luôn yêu hết mình, họ không quan tâm đến bất cứ điều gì khác khi yêu.
Trong công việc cũng như vậy, họ có mức độ tập trung cao hơn người khác.Đây cũng là những cô nàng rất giỏi giang, họ có tham vọng lớn nhưng đôi khi sẵn sàng đánh đổi tham vọng của bản thân vì người mà họ yêu.Sinh ra vào mùa lãng mạn nhất trong năm nên bản thân những cô nàng này cũng cực kì lãng mạn trong cả tình yêu cũng như trong cuộc sống.Họ cũng là những cô nàng trung thực. Trung thực không phải vì họ không biết nói dối mà vì họ không biết che giấu những câu nói dối của mình, một khi cô nàng mùa thu nói dối, chắc chắn sẽ bại lộ.
Với bản tính lãng mạn và cầu toàn của mình, không ngạc nhiên khi đây là những cô nàng có gu thời trang rất hút mắt. Những cô gái đáng yêu này hay suy diễn mọi việc theo chiều hướng "thái quá" và ra sức bảo vệ ý kiến của mình. Nếu bạn yêu một cô nàng mùa thu, tốt nhất bạn nên học cách im lặng và mỉm cười thay vì phải cố đi tìm ra sự thật đằng sau những suy diễn đó". Đúng không nhỉ những cô gái tháng 9 mùa thu?".
Trước đó, người đẹp Ngọc Trinh cho biết cô chỉ yêu những ai lớn tuổi và có khả năng độc lập về tài chính. Theo người đẹp Trà Vinh, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong ngắn "Giải mã NT 56". Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình, người đẹp chia sẻ, cô không nói trước vấn đề này. “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng" - Ngọc Trinh cho hay.
Theo Coca/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)