Maya - Tâm Tít, Hà Hồ - Minh Hằng: Làm gì có tình chị em trong Vbiz!

Google News

Lùm xùm xoay quanh hai cái tên Maya - Tâm Tít đang thu hút dân mạng khi hai nghệ sĩ xinh đẹp "khẩu chiến" với nhau trên MXH dù trước đó từng khá thân thiết với nhau.

Giữa một showbiz Việt đầy hào nhoáng nhưng cũng lắm thị phi, tình bạn thân thiết, gắn bó đôi lúc lại trở thành những thứ xa xỉ. Không ít cặp đôi từ tình chị em đến cãi vã "cạch mặt", với muôn vàn lý do.
Maya - Tâm Tít
Những ngày gần đây, lùm xùm xoay quanh hai cái tên Maya - Tâm Tít đang thu hút sự chú ý từ cư dân mạng khi hai nghệ sĩ xinh đẹp "khẩu chiến" với nhau trên mạng xã hội dù trước đó từng khá thân thiết với nhau.
Mọi chuyện bắt nguồn từ dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Tâm Tít đăng tải trên trang cá nhân sau khi Maya tiết lộ trong buổi ra mắt MV mới rằng mình từng bị kẻ thứ ba chen ngang khi đang mang thai. Chia sẻ của Tâm Tít đã "chọc giận" Maya khiến cô thẳng thừng nhắc tên, mỉa mai Tâm Tít trong câu chuyện đăng tải trên trang cá nhân.
Maya - Tam Tit, Ha Ho - Minh Hang: Lam gi co tinh chi em trong Vbiz!
Maya - Tâm Tít lại cãi qua cãi lại trên trang cá nhân. 
Ngay sau đó, trong một bài phỏng vấn, Tâm Tít đã lý giải hành động của mình và cho biết bản thân chưa hề nhắc tên Maya trong chia sẻ, do Maya tự nhận về mình. Cô lên tiếng vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình, do Maya từng có tiểu sử làm người thứ ba, đến giờ vẫn hỏi thăm chồng cô đồng thời tiết lộ Chu Đăng Khoa chính là người cha giấu mặt của con gái Maya.
Trong khi đó, Maya cũng không vừa khi đáp trả Tâm Tít và phản bác rằng Thành Phìn - chồng Tâm Tít mới là người hỏi thăm cuộc sống của cô. Nữ ca sĩ/diễn viên cũng cảnh báo Tâm Tít nếu cần, có thể ba mặt một lời chứ không nên lên mạng xã hội đáp trả nữa nếu không muốn "cứ mỗi bài phỏng vấn của em, chị sẽ kể về kỷ niệm với chồng em".
Tâm Tít - Bảo Thy
Trước Maya, Tâm Tít cũng từng vướng phải ồn ào dẫn đến mối quan hệ rạn nứt với Bảo Thy. Thời điểm cách đây 3 năm, nhiều tình tiết lùm xùm diễn ra khi Thế Bảo - anh trai Bảo Thy tuyên bố chuyện tình hơn 1 năm với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất cuộc đời. Dù không trực tiếp liên quan nhưng Bảo Thy vẫn bị kéo vào cuộc.
Từng khá thân nhau nhưng sau khi Tâm Tít chia tay Thế Bảo, những lần cãi vã, tố nhau qua lại giữa hai bên khiến mối quan hệ chị em ngày nào bỗng chốc tan vỡ. Sau đó, vụ việc dần im ắng khi "thân ai nấy lo" nhưng đầu năm 2017, mọi chuyện lại trở nên ồn ào khi Tâm Tít bị cho là đang bình luận "đá đểu" Bảo Thy.
Cụ thể, lúc đó Bảo Thy đang tham gia vào chương trình The Remix 2017 và được một trang fanpage đăng tải phần trình diễn của mình. Tâm Tít và một người bạn làm stylist đã vào bình luận khá đụng chạm đến giọng ca Là con gái phải xinh.
Maya - Tam Tit, Ha Ho - Minh Hang: Lam gi co tinh chi em trong Vbiz!-Hinh-2
Tâm Tít và Bảo Thy từng thân thiết với nhau. 
Người bạn này mỉa mai Bảo Thy là "công chúa sến, thành công trong việc PR lại bản thân", còn Tâm Tít tỏ ý tán thành và châm chọc "ôi thôi chết mất, sáng tạo đừng hỏi haha, buồn buồn mở clip lên xem lại hết buồn". Về phía Bảo Thy, khi nhận được thông tin này, cô dường như không mấy quan tâm và từ chối lên tiếng trước nghi vấn bị bạn thân một thời "đá xéo".
Maya - Hồ Ngọc Hà
Không phải tình chị em thân thiết trong showbiz nhưng Hà Hồ và Maya cũng từng có mối quan hệ bình thường trước khi những tin đồn bất hòa được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.
Trong chương trình The Remix có Maya tham gia làm thí sinh, những nghệ sĩ khác biểu diễn giám khảo Hà Hồ đều nhún nhảy theo nhưng đến Maya cô lại tỏ ra lạnh lùng và nhường việc nhận xét cho giám khảo khác đã khiến khán giả bàn tán xôn xao.
Maya - Tam Tit, Ha Ho - Minh Hang: Lam gi co tinh chi em trong Vbiz!-Hinh-3
 
Lý do của việc cư dân mạng chú ý đến thái độ của Hà Hồ - Maya khi chạm mặt nhau vì trước đó từng có tin đồn đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - người tình của Hà Hồ là bố của con gái Maya. Bản thân Maya khi được hỏi đến đã phủ nhận còn Hà Hồ vẫn cứ im lặng như cô vốn thế nhưng khán giả cũng ngầm hiểu cả hai không còn như xưa.
Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng
Tháng 4/2017, showbiz Việt được một phen “chấn động” bởi sau nhiều lần úp mở, Minh Hằng thẳng thắn tiết lộ chính Hồ Ngọc Hà đã chèn ép nữ ca sĩ rời khỏi ghế nóng The Face 2017 cũng như tuyên bố: "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra".
Khi kể lại những chuyện này, Minh Hằng rưng rưng nước mắt và cho biết vì là "người đó" nên cô quyết định rời chương trình, còn nếu người khác Minh Hằng đã đấu tranh đến cùng. Cô chia sẻ mình chưa từng có bất đồng nào với đàn chị, ngày Minh Hằng "chân ướt chân ráo" vào nghề Hà Hồ cũng không ngần ngại giúp đỡ và cả hai từng diễn chung ở nước ngoài, đùa giỡn chụp ảnh cùng nhau.
Maya - Tam Tit, Ha Ho - Minh Hang: Lam gi co tinh chi em trong Vbiz!-Hinh-4
Cả hai từng rất thân thiết với nhau. 
Thời điểm đó, mặc cho nhiều lùm xùm, chỉ trích đều hướng về mình nhưng phía Hà Hồ chọn cách im lặng và đẩy “quả bóng” về phía ban tổ chức do không muốn mọi chuyện đi quá xa. Sau scandal này, khán giả hầu như không còn thấy cái tên Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, chương trình nào nữa.
Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên
Có lẽ trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ càng nổi tiếng càng mất đi những tình bạn thân thiết một thời. Nếu theo dõi, ai cũng biết giọng ca Cả một trời thương nhớ và "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên từng thân thiết như chị em, từ cuộc sống đời thường cho đến khi bước lên sân khấu nhưng ở thời điểm hiện tại, cả hai không còn đi bên cạnh nhau.
Những hình ảnh thân thiết, quấn quýt bên nhau của một tình bạn thân hơn cả đồng nghiệp biến mất. Nếu cùng xuất hiện trong một sự kiện hay chương trình, cả hai đều chọn cách ngó lơ, tránh chạm mặt, thậm chí đến mức không muốn đứng chung trên một sân khấu. Hà Hồ không lên tiếng còn Lệ Quyên vốn tính thẳng thắn, không ngại thừa nhận mối bất hòa này.
Maya - Tam Tit, Ha Ho - Minh Hang: Lam gi co tinh chi em trong Vbiz!-Hinh-5
Cả hai tránh mặt nhau khi diễn cùng. 
Không ai biết được lý do cụ thể vì sao xảy ra những rạn nứt đó, khiến Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên từng chung đường giờ lại trở thành “người dưng ngược lối” đến cả Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể hòa giải. Lần gần nhất, cả hai tiếp tục có một cuộc “khẩu chiến” trên mạng sau khi Lệ Quyên có những chia sẻ về người thứ 3 khiến nhiều người cho rằng cô đang “đá đểu” đàn em.
Theo Hoàng Thịnh/VTC news

>> xem thêm

Bình luận(0)