Ngọc Trinh tập luyện hit của Mỹ Tâm, muốn mời đàn chị song ca

Google News

Chia sẻ của Ngọc Trinh khiến CĐM xôn xao bàn tán biết đâu VPop sẽ chào đón màn kết hợp của Ngọc Trinh và Mỹ Tâm.

Ngọc Trinh là một cái tên đình đám trong showbiz Việt. Bỏ qua những lùm xùm tình ái, những lần phát ngôn gây choáng hay những màn thời trang gây sốc thì Ngọc Trinh cũng là một trong nhưng mỹ nhân dám thử sức với nhiều mảng nghệ thuật. Cô từng xuất thân là người mẫu, từng đóng phim, thậm chí từng đóng MV ca nhạc. Tuy nhiên có một lĩnh vực mà cô chưa từng thử sức đó là âm nhac, mặc dù vậy dạo gần đây Ngọc Trinh lại rất chịu khó khoe giọng. 

Mới đây trên trang trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh khiến fan được phen "hết hồn" khi khoe cảnh mình cover ca khúc "Dường như ta đã", một bản hit làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn tiết lộ: "Tập hát bài này lần sau mời chị Mỹ Tâm song ca tặng Thúy Kiều". 

Ngoc Trinh tap luyen hit cua My Tam, muon moi dan chi song ca

Ngoc Trinh tap luyen hit cua My Tam, muon moi dan chi song ca-Hinh-2

Ngoc Trinh tap luyen hit cua My Tam, muon moi dan chi song ca-Hinh-3

Không biết là vô tình hay thực sự có ý định đó thật, nhưng hiện đoạn clip này đang khiến cư dân mạng xôn xao. Bởi Ngọc Trinh vốn được biết đến với khả năng "phá hit" nhưng lại đang có vẻ rất tất trung tập luyện ca hát, vậy liệu lần này cô có đang muốn lấn sân sang lĩnh vực mới hay không?

Không khó có thể nhận ra là Ngọc Trinh vẫn hát đúng giai điệu và không "lệch tông". Thậm chí một số đoạn cao trào, đòi hỏi kỹ năng của một ca sĩ chuyên nghiệp, cô nàng cũng làm khá tốt và không bị chênh phô quá nhiều. Nhiều người còn đồn đoán là biết đâu trong tương lai gần, Ngọc Trinh lại có màn kết hợp với đàn chỉ Mỹ Tâm, nên đang ngầm thông báo trước. Đặc biệt là cô còn ưu ái nói rằng sẽ tặng món quà này cho giúp việc của mình. 

Mới đây, Ngọc Trinh cũng có màn thể hiện giọng hát "hú hét" khi lên sân khấu song ca cùng Noo Phước Thịnh. Dẫu biết giọng hát live của nam ca sĩ quá đỉnh và đầy cảm xúc, “nữ hoàng nội y” vẫn không ngần ngại phô trương những nốt cao chênh phô khét lẹt của mình. Nhờ vào việc phiêu theo điệu nhạc và lấn át nhân vật chính, Ngọc Trinh khiến nhiều người được phen cười nghiêng ngả.  

Trước đó, màn đọ giọng của Ngọc Trinh và Chi Pu vào cuối năm 2019 từng khiến khán giả phải “khóc thét”. Với độ chênh, phô từ đầu đến cuối, hụt hơi và chới với khi hát các nốt cao, Ngọc Trinh đã thỏ thẻ nhờ Chi Pu “đỡ” mình vì chưa thuộc hết lời.

Thậm chí, Ngọc Trinh còn thỏ thẻ với Chi Pu rằng "Chưa thuộc lắm nha" và tiết lộ để có can đảm lên sân khấu hát cùng đàn em, cô đã phải uống hết... 10 ly rượu. Chính màn song ca ngẫu hứng và đặc biệt này đã ngay lập tức viral mạnh mẽ và được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)