Ngọc Trinh: “Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp“

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh lại có chia sẻ gây sốc: "Mình chịu, không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: "Để anh".

>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh khiến dân mạng ngỡ ngàng với trào lưu lau gương". Nguồn Youtube:
Ngọc Trinh thường có phát ngôn gây tranh cãi về tình - tiền như: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à"; "Yêu tôi tốn kém lắm"... Mới nhất, chia sẻ của cô nàng về quan điểm chọn bạn trai lại gây chú ý. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" bày tỏ:
"Đàn ông hào phóng, luôn luôn đẹp trai! Mình chịu, không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói: "Để anh". Mình nghĩ đàn ông không cần ước át quỷ mị tình cảm như đàn bà. Chả cần nói gì bằng lời. Các anh hay nói bằng lời, thật ra là các anh lười, chả biết yêu mấy. Đừng tin! Mình chỉ tin đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu. Ngôn ngữ tình yêu của họ thường đơn giản dễ đọc lắm!".
Ngoc Trinh: “Minh thich nhat dan ong luc ho rut vi nhanh nhu chop“
Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV 
Ngọc Trinh cũng thẳng thắn chia sẻ, cách thể hiện tình yêu với cô đều quy bằng vật chất: "Anh yêu em, anh nhớ em, anh si mê em sẽ được hiểu là em muốn gì anh mua, đây quà anh tặng em, hai đứa mình đi chơi đi, du lịch đi, anh mua vé đặt phòng khách sạn, anh trả tất cả các khoản lớn... Nếu bạn là một người phụ nữ đáng yêu, ngọt ngào dễ mến, bạn đương nhiên xứng đáng với đàn ông hào phóng.
Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn. Đàn ông hào phóng không cần phải mua cho bạn đồ hiệu, nhà cửa, xe cộ và cho bạn tài sản lớn. Chỉ đơn giản là họ không tiếc với bạn điều gì, món gì trong tầm tay của họ, họ đều có thể mua cho bạn. Họ biết bạn cần tiêu gì để giúp bạn lúc khó khăn mà không cần bạn phải hỏi xin. Đây là đàn ông hào phóng. Đàn bà mình nên nhận ra và yêu đàn ông hào phóng".
Quan điểm của Ngọc Trinh gây tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng chân dài này "nói thô mà thật", nhưng cũng không ít ý kiến phản đối. Thực tế cách chọn bạn trai của Ngọc Trinh từ trước đến nay có điểm chung họ đều là những đại gia rất hào phóng, không tiếc tiền mua sắm cho cô từ quần áo hàng hiệu, xe hơi đến nhà tiền tỷ. 
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)