Ngọc Trinh kiện hàng xóm, sao Việt tung chiêu gì bảo vệ đời tư?

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh dọa kiện hàng xóm vì bị quay lén. Trước Ngọc Trinh, không ít sao Việt cũng phản ứng gay gắt khi bị xâm phạm đời tư. 
 
 

>>>> Mời quý độc giả xem video "Ngọc Trinh gây ngỡ ngàng với trào lưu lau gương". Nguồn FB:
Mới đây, Ngọc Trinh bị hàng xóm quay lén và bình luận khiếm nhã. Ngay lập tức, chân dài gốc Trà Vinh tuyên bố sẽ kiện người này ra tòa. Trước động thái cứng rắn của Ngọc Trinh, người hàng xóm lẳng lặng đổi tên tài khoản mạng xã hội và xóa tất cả clip quay lén.
Trước ồn ào Ngọc Trinh dọa kiện hàng xóm vì quay lén, không ít sao Việt cũng phản ứng gay gắt khi bị xâm phạm đời tư. Cuối năm 2019, 5 clip nhạy cảm của Văn Mai Hương được trích xuất từ camera tại nhà riêng bị kẻ xấu tung lên mạng. Giống Ngọc Trinh, Văn Mai Hương cũng nhờ tới pháp luật can thiệp.
Ngoc Trinh kien hang xom, sao Viet tung chieu gi bao ve doi tu?
 Ngọc Trinh - Văn Mai Hương nhờ tới pháp luật khi bị xâm phạm đời tư. 
Phan Hoàng Thu cũng từng là nạn nhân bị hack điện thoại và camera. Người đẹp kể 4 năm trước, khi mới sinh con, cô quyết định lắp đặt camera an ninh trong phòng ngủ để tiện cho việc trông coi con.
Sau đó, Hoàng Thu phát hiện chiếc camera phát ra nhưng tiếng động lạ. Ngoài camera, điện thoại của cô cũng có những dấu hiệu bất thường như mỗi ngày vẫn có hàng trăm cuộc điện thoại gọi tới báo vừa gọi nhỡ dù cô không gọi cho ai.
Hoàng Thu tìm hiểu thì phát hiện ra hệ thống an ninh camera được lắp đặt tại Việt Nam đa phần đều sử dụng phần mềm "lậu", dữ liệu của khách hàng cũng không hề có cam kết bảo mật nên camera an ninh có thể bị hack bất cứ lúc nào. 
Noo Phước Thịnh cũng bị xâm phạm quyền riêng tư khi từng có một fan cuồng nhòm ngó nhà của nam ca sĩ và ngang nhiên chụp ảnh trước cổng nhà để đăng tải trên mạng xã hội. Khi biết sự việc, Noo Phước Thịnh không giấu được sự bức xúc.
Anh viết: “Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm phạm đời tư của người khác là niềm vui?”.
Ngoc Trinh kien hang xom, sao Viet tung chieu gi bao ve doi tu?-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh bị fan rình mò.  
Thực tế, Noo Phước Thịnh hay bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Công chúng không nên soi mói quá nhiều đời tư người nổi tiếng. Việc này không chỉ thể hiện sự tôn trọng quyền riêng tư mà còn là cách bảo vệ sao Việt khỏi những kẻ xấu. Về phía nghệ sĩ nên có động thái cứng rắn để xử lý triệt để những kẻ xâm phạm đời tư. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)