Ngọc Trinh khoe giàu giúp bạn trai?

Google News

Việc Ngọc Trinh liên tục khoe giàu có được nhiều người đồn rằng, đây chính là cách chứng minh sự giàu có của bạn trai cô.

Mặc kệ những ồn ào chuyện tình Hà Hồ - Kim Lý, chuyện tranh cãi giữa Lâm Chi Khanh và Phương Thanh hay không ý kiến về chuyện Cao Ngân Next Top, Ngọc Trinh đang sống những ngày yên bình và hạnh phúc với cuộc sống của riêng mình.
Mới đây, người đẹp này vừa khoe những hình ảnh mới nhất chụp cùng người bạn. Trong bộ ảnh này, Ngọc Trinh xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc, mái tóc ngắn trẻ trung. Sau khi tìm được tình yêu mới, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh dường như cũng lấy lại được sự trẻ trung của mình.
Ngoc Trinh khoe giau giup ban trai?
 
Thế nhưng, cái mà công chúng chú ý chính là việc Ngọc Trinh khéo léo khoe những món trang sức đắt giá của mình. Đó là chiếc vòng ngọc trai, đôi khuyên tai được đoán là kim cương đính ngọc trai quý hiếm. Hai món trang sức đủ cho thấy Ngọc Trinh giàu có cỡ nào.
Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh thời gian gần đây cũng thường xuyên khoe hình ảnh cá nhân. Không khó để nhận thấy, Ngọc Trinh đang khoe cuộc sống thượng lưu của mình với xe sang, hàng hiệu và tất nhiên đó là cuộc sống trong mơ với nhiều người.
Việc Ngọc Trinh liên tục khoe giàu có được nhiều người đồn rằng, đây chính là cách chứng minh sự giàu có của bạn trai cô khi dư luận vẫn còn hoài nghi về người đàn ông bí ẩn này.
Không ít lần, người đẹp Ngọc Trinh từng khoe mẫu bạn trai của mình bao năm quá vẫn là mẫu đàn ông lớn tuổi, chững chạc và có khả năng về tài chính. Từ đại gia Singapore, tỷ phú Hoàng Kiều và giờ là bạn trai người Việt hiện tại đều như thế.
Ngọc Trinh khẳng định: "Tiêu chuẩn của tôi không có gì sai hết, vì nó phù hợp với tính cách, con người của tôi. Đó cũng là mẫu đàn ông mà tôi muốn. Đàn ông ít tuổi không bao giờ lọt vào mắt xanh của tôi đâu".
Trước đó, dư luận từng hoài nghi rằng Ngọc Trinh chưa có bạn trai, cô chỉ mang chuyện này ra để PR cho phim mới. Và khi cô úp mở chia sẻ ảnh người đàn ông, nhiều người cho đó là một chàng trai trẻ, không giàu có và cũng không đủ chu cấp cho cô mọi thứ.
Thế nên, chuyện liên tục khoe giàu sang cũng chính là cách khẳng định giá trị của bản thân cũng như đẳng cấp của Ngọc Trinh, đã nói được thì làm được và để trở thành bạn trai của cô, nhất thiết phải là người có tiền.
Theo Duy Hải/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)