Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ kế hoạch lập gia đình và đám cưới trong mơ

Google News

Đoạn clip Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chia sẻ về đám cưới trong mơ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong showbiz đầy rẫy thị phi, vẫn còn tồn tại rất nhiều cặp bạn thân khiến netizen phải ngưỡng mộ, điển hình là Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Gắn bó gần 20 năm trong làng giải trí, mối quan hệ của cả 2 rất đặc biệt. Họ từng là người yêu, nay xem nhau như tri kỷ, anh em một nhà, thậm chí Ngọc Trinh thoải mái gọi phụ huynh của Vũ Khắc Tiệp là ba mẹ.

Ngoc Trinh bat ngo tiet lo ke hoach lap gia dinh va dam cuoi trong mo

Hình ảnh trong livestream mới nhất của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Vào ngày 26/5 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã cùng livestream để giao lưu với người hâm mộ. Cũng trong livestream này, "Nữ hoàng nội y" đã chia sẻ về kế hoạch lập gia đình của mình. Theo đó, cô cho biết hiện tại đang tập trung để phát triển sự nghiệp nhưng vẫn nói về đám cưới trong tương lai: "Thực sự nếu muốn một đám cưới trong mơ thì nó sẽ diễn ra ở một bãi biển thơ mộng, Việt Nam hay nước ngoài đều được, miễn bãi biển là Trinh thích rồi".

Còn về Vũ Khắc Tiệp, anh muốn đám cưới của mình phải thật quy mô và hoành tráng. Cụ thể, "Ông trùm chân dài" tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức ở một khách sạn đẹp nhất thế giới tại Thuỵ Sỹ và chắc chắn ước mơ đó sẽ trở thành sự thật. Khi nghe về độ "chịu chơi" của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã nhanh chóng "gài kèo" đàn anh: "Thôi vậy giờ 5 năm nữa mà em không lấy ai, anh không lấy ai thì hai mình cưới nhau đi". Đáng nói, sau tất cả niềm tin và hy vọng đặt vào người anh thân thiết, Ngọc Trinh đã nhận phải cái kết đắng lòng là một chữ "Thôi" không hơn không kém từ phía Vũ Khắc Tiệp.

Theo PV/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)