Ngọc Trinh ẩn ý chuyện yêu sai người

Google News

Những chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong bài đăng mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bộ hình đậm nét nàng thơ. "Vòng eo 56" khiến bao người phải xuýt xoa. Nhan sắc ngày càng thăng hạng cùng thần thái thượng thừa, mỗi lần xuất hiện “Nữ hoàng nội y” lại khiến công chúng đứng ngồi không yên.
Ngọc Trinh: Cố gắng với sai người giống như đang cố đâm đầu chạy nhanh về đích nhưng lại chọn sai đường
Bên cạnh đó, Ngọc Trinh đưa ra loạt quan điểm sâu sắc. Người đẹp bày tỏ: "Chuyện cắm hoa và yêu sai người tự nhiên cảm giác giống nhau đến lạ. Ta nghĩ ai đó là định mệnh của đời mình, nhưng cố gắng và kiên nhẫn bao nhiêu cũng cảm thấy không đúng, không phù hợp.
Ngoc Trinh an y chuyen yeu sai nguoi
 Ngọc Trinh hoá nàng thơ trong bộ ảnh mới.
Sự gắn bó đó chỉ khiến bản thân mỗi ngày đều cảm thấy mệt mỏi, hoài nghi giá trị của chính mình, thậm chí cho rằng tình yêu phải là điều gì đó khó khăn lắm. Cho đến một ngày ta gặp được đúng người và chẳng cần gọt dũa gì, ta vẫn thấy bản thân đủ đầy và trọn vẹn hoàn hảo, càng chung đường càng thấy mình rực rỡ và căng tràn sức sống hơn.
Cắm hoa hay yêu đương đều thế, cắm sai bình là chuyện rất bình thường, mấu chốt là phải tỉnh táo và đủ khao khát để nhận ra là mình đang chọn sai. Cố gắng với sai người giống như bạn đang cố đâm đầu chạy thật nhanh về đích nhưng lại chọn sai đường ấy, cuối cùng chỉ phí hoài thời gian và năng lượng của chính mình mà thôi.
Ngoc Trinh an y chuyen yeu sai nguoi-Hinh-2
 Ngọc Trinh được nhận xét trẻ như gái đôi mươi.
Quan điểm của Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Đông đảo người hâm mộ cho rằng Ngọc Trinh thật "sáng suốt", tình yêu là điều gì đó rất thiêng liêng, chỉ con tim mới cảm nhận được, không tính toán thiệt hơn. Tình yêu chỉ tồn tại khi niềm tin tồn tại và nếu thiếu quan tâm, tình yêu cũng sẽ "chết dần chết mòn".
Ngọc Trinh trưởng thành hơn sau những biến cố
Hậu biến cố, "nhất cử nhất động" của Ngọc Trinh trên mạng xã hội đều trở thành chủ đề bàn tán của netizen. Gần đây, khán giả bỗng thấy người đẹp Trà Vinh sống "nội tâm" hơn. Cô thường xuyên chia sẻ những triết lý về hôn nhân và tình yêu trên mạng xã hội.
Ngọc Trinh nhấn mạnh: "Đừng vì sợ cô đơn, hối tiếc thanh xuân hay bất cứ lý do gì mà chọn ở lại với sai người. Những tâm tư đã trao đi rất đáng trân trọng nhưng quãng đời phía trước còn đáng trân quý hơn bởi nó chứa đựng món quà mang tên cơ hội, cơ hội được yêu thương, hạnh phúc và toả sáng như bạn hằng mong muốn".
Sau những vấp ngã, Ngọc Trinh tự rút ra cho mình nhiều bài học quý giá. Những biến cố khiến người đẹp trưởng thành và bản lĩnh hơn. Cô hứa từ nay sẽ hoàn thiện mình để mang lại giá trị tích cực cho xã hội. Có thể thấy, Ngọc Trinh đang sống tích cực, nhìn nhận những sai lầm sau biến cố.
Theo Thúy Thúy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)