Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc

Google News

Người mẫu Ngọc Trinh sẽ xuất hiện trở lại ở showbiz Việt thông qua show diễn của NTK Đỗ Long, bạn thân của cô nàng.

Mới đây, NTK Đỗ Long đã hé lộ hậu trường chụp ảnh của Ngọc Trinh. Anh cho biết người đẹp Trà Vinh là 1 trong 8 mỹ nhân xuất hiện trong poster show thời trang của anh vào ngày 26/5 sắp tới. Trong lần xuất hiện này, Ngọc Trinh tự tin khoe dáng nuột trong trang phục "chặt chém" khoe trọn vòng eo thon gọn hậu tập luyện tích cực. Cô cũng lấy lại được thần thái "Nữ hoàng nội y", tạo dáng phô diễn đường cong cực hút mắt trong khung ảnh.

Ngọc Trinh tiết lộ không nhận cát xê khi tái xuất trong show của NTK Đỗ Long: "Tôi chưa từng đưa ra điều kiện hay yêu cầu khó anh Đỗ Long mỗi khi anh có dự án mời tôi tham gia. Hầu như tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi người anh này ngỏ lời. Ngày xưa, anh Long mới lập nghiệp và còn nhiều khó khăn, tôi sẵn sàng hỗ trợ và không nhận cát sê. Sau này, anh được nhiều người biết đến và thành công, anh muốn sòng phẳng nhưng tôi vẫn nhất quyết không nhận tiền, cho đến bây giờ vẫn vậy".

Ngọc Trinh tái xuất showbiz với hình ảnh gợi cảm hết nấc, tiết lộ giá cát sê lần này.

 

Đỗ Long là người đứng sau đa số những thiết kế được Ngọc Trinh diện tại LHP Cannes. "Nữ hoàng nội y" từng tiết lộ chưa từng cãi nhau hay giận hờn với Đỗ Long trong suốt hơn 1 thập kỷ chơi chung: "Tôi chưa bao giờ quen ai mà lại không cãi nhau, chỉ riêng Đỗ Long là không trong suốt 10 năm qua. Hầu như tôi quen ai cũng cãi nhau với người đó. Hơn nữa, chuyện tiền bạc giữa tôi và Đỗ Long cũng rất sòng phẳng, có vay có trả, vay là trả liền".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)