Ngọc Anh lý giải cho con gái 3 tuổi hát cùng bố mẹ

Google News

Ngọc Anh - Tô Minh Đức vừa ra mắt album “Khẽ hát tình xưa”. Sản phẩm âm nhạc của cặp đôi có sự xuất hiện của cô con gái nhỏ Minh Anh.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Bây giờ tháng mấy" của Ngọc Anh - Tô Minh Đức. Nguồn NVCC:
Ngày 8/12, Ngọc Anh - Tô Minh Đức chính thức ra mắt album “Khẽ hát tình xưa” gồm những ca khúc tiền chiến nhưng được thể hiện lại với tinh thần mới, đầy tươi sáng.
Album gồm 6 bài hát đã được liệt vào tình khúc bất hủ, có sự phân công rất rõ ràng giữa hai vợ chồng. Ngọc Anh khoe chất giọng rất bay, ngọt ngào nhẹ nhàng và đầy kỹ thuật khi solo “Có phải em mùa thu Hà Nội” (nhạc Trần Quang Lộc – thơ Tô Như Châu), “Đà Lạt hoàng hôn” (Minh Kỳ - Dạ Cầm). Tô Minh Đức thể hiện chất phóng khoáng, trẻ trung qua “Biển tình” (Lam Phương), “Mùa đông của anh” (Trần Thiện Thanh). “Bây giờ tháng mấy” (Từ Công Phụng), “Gái Xuân” (nhạc Từ Vũ – thơ Nguyễn Bính) là phần song ca ăn ý của cặp đôi.
Ngoc Anh ly giai cho con gai 3 tuoi hat cung bo me
Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh. Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Không phải ngẫu nhiên Tô Minh Đức và Nguyễn Ngọc Anh hát nhạc xưa. Từ lâu nữ ca sĩ đã muốn mở rộng đối tượng nghe nhạc của mình thay vì khu biệt bản thân trong dòng nhạc trẻ. Tuy nhiên, với Tô Minh Đức thì ngược lại, anh chưa từng có ý định hát nhạc xưa. Bởi vậy, với album lần này, cặp đôi lý giải "chỉ xin chạm vào dòng nhạc xưa với nhiều bản hit. Hy vọng được công chúng đón nhận".
Trong buổi họp bảo, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ: "Điều nhiều người băn khoăn là khi hát nhạc xưa chúng tôi sẽ phải chạm vào cái bóng của nhiều ca sĩ thành danh đi trước. Quả là khi làm album này có cảm giác run như hồi làm album đầu tiên "Thế giới tuyệt vời". Trong lúc thực hiện và hoàn thiện album, chúng tôi đã nhờ bạn bè ở châu Âu và trong nước nghe cùng các nghệ sĩ gần gũi để nhận xét đánh giá, chỉnh sửa. Rất may mọi người đều ủng hộ".
NSƯT Việt Hoàn dành lời khen cho cặp đôi khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của Ngọc Anh - Tô Minh Đức: "Có thể coi đây là bước tiến mới trong nghệ thuật của vợ chồng Ngọc Anh và Tô Minh Đức. Tôi đã được nghe trọn vẹn album này và rất bất ngờ. Khẽ hát tình xưa là phát pháo nổ đầu tiên cho mảng những khúc tình xưa mà Ngọc Anh và Tô Minh Đức có thể theo đuổi sau này. Hai bạn hát vừa giữ được sự nồng nàn nhưng rất tươi mới trong tinh thần của nhạc nhẹ đương đại".
Ngoc Anh ly giai cho con gai 3 tuoi hat cung bo me-Hinh-2
Bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Ngọc Anh - Tô Minh Đức.  Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Ngoc Anh ly giai cho con gai 3 tuoi hat cung bo me-Hinh-3
  Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Đặc biệt, dự án âm nhạc của Ngọc Anh - Tô Minh Đức có sự góp mặt của cô con gái 3 tuổi với ca khúc “Bây giờ tháng mấy”.
“Thực ra, Minh Anh - con gái chúng tôi đã thuộc hết 6 ca khúc trong album này, con chưa hiểu và cũng còn lâu lắm con mới có thể hiểu được những ca từ, ý nghĩa trong các ca khúc này. Tuy nhiên chúng tôi vẫn muốn con hát, bằng sự hồn nhiên trong sáng nhất như tinh thần mà chúng tôi gửi gắm vào dự án. Tôi đã cho Minh Anh thu âm mấy lần phần hát của con, cũng cho thu bản đã luyện con một chút. Nhưng cuối cùng, chúng tôi giữ lại bản thu mộc mạc, tự nhiên, bản năng đầu tiên. Sự tự nhiên, trong sáng và đầy cảm xúc của con trong phần thu đó cũng chính là điều cốt lõi trong dự án này của chúng tôi”, Tô Minh Đức nhấn mạnh.
Nguyễn Ngọc Anh cũng tiết lộ, bé Minh Anh có khả năng về ngôn ngữ rất sớm. "Ý kiến cho Minh Anh hát chung bố mẹ là của anh Tô Minh Đức để cháu có kỷ niệm chung với bố mẹ. Và đây là sản phẩm lưu giữ những kỷ niệm tuổi thơ cho cháu".
Ngoc Anh ly giai cho con gai 3 tuoi hat cung bo me-Hinh-4
Con gái đáng yêu của cặp đôi xuất hiện trong họp báo. Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Nữ ca sĩ cũng hài hước tiết lộ, nỗi lo sợ của hai vợ chồng khi thực hiện album là lên hình bị… phát tướng. "Hai vợ chồng vốn ở nhà rất hợp nhau khoản ăn uống nên ăn nhiều. Vì thế, khi quay hình vẫn nơm nớp lo nhìn thấy bụng". Ngọc Anh còn "kể xấu" ông xã là người ít nói, nên ở nhà cô phải mua robot vừa dọn nhà vừa nói chuyện cùng mình.
Trước ý kiến khen chê với album hát nhạc xưa, Ngọc Anh bày tỏ: "Nhiều người và ngay cả Nguyễn Ngọc Anh cũng nhận thấy, với dự án lần này, anh Tô Minh Đức có giọng hát bắt tai và hay hơn tôi. Có lẽ, anh phù hợp với nhạc xưa hơn tôi. Tất nhiên, trước một dự án mới, chắc chắn sẽ có nhiều lời khen và chê. Tôi đều thấy bình thường. Nếu là lời chê có thiện chí, chúng tôi sẽ ghi nhận sự đóng góp để có thể thay đổi và phát triển hơn sự nghiệp sau này".
Ngoc Anh ly giai cho con gai 3 tuoi hat cung bo me-Hinh-5
Ngọc Anh hài hước chia sẻ về chồng. Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Ngoc Anh ly giai cho con gai 3 tuoi hat cung bo me-Hinh-6
Vợ chồng Ngọc Anh và ê-kíp thực hiện album.  Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải
Một điều đặc biệt ở album “Khẽ hát tình xưa” của Ngọc Anh - Tô Minh Đức đó là không chỉ có cách thể hiện mới, những nốt nhạc rất bắt tai mà sản phẩm âm nhạc này được quay hình công phu ở Đà Lạt, Phan Thiết, Sapa, Hạ Long, Hà Nội để có những câu chuyện hình ảnh phù hợp nhất với các ca khúc.
Một trong những ấn tượng thú vị của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức trong lần đi suốt chiều dài đất nước, rất công phu ghi hình cho dự án này là cứ Nguyễn Ngọc Anh ra hiện trường quay hình thì nắng, còn Tô Minh Đức ra thì trời… mưa. Tuy có chút trục trặc mưa nắng nhưng kết quả hai vợ chồng cũng hoàn thành album với những cảnh quay khá lãng mạn, ngọt ngào cùng các diễn viên.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)