Nghệ sỹ Công Lý bật khóc sau khi lộ "tật xấu" khó bỏ

Google News

Bé Kiến - con gái cưng của nghệ sỹ Công Lý đã chính thức lên tiếng kể "tật xấu" của bố nổi tiếng khi trở về nhà, sau ánh đèn sân khấu.

Mới đây nhất, trong một chương trình truyền hình, Công Lý và con gái Thục Anh (tên thân mật là bé Kiến) đã có những chia sẻ thẳng thắn về chặng đường mà hai cha con đã trải qua. Theo đó, nam nghệ sỹ cho biết, cái tên thân mật của Thục Anh được đặt là Kiến vì khi mới sinh, 3 đêm liền trong bệnh viện, cô bé khóc như bị kiến đốt.
Nghe sy Cong Ly bat khoc sau khi lo
Nghệ sỹ Công Lý bật khóc sau khi bị 'lật bài ngửa' tật xấu khó bỏ. 
Đồng thời, Công Lý cũng chia sẻ rằng bé Kiến rất tình cảm, nhưng lại bướng nhưng sau tất car, anh và con gái đều có rất nhiều những kỷ niệm ngọt ngào, tốt đẹp. Cũng trong chương trình, Công Lý thừa nhận anh ít khi bày tỏ tình cảm với con gái. Và cách bày tỏ của anh cũng rất mộc mạc, chỉ ôm đầu con vào ngực mình. Đấy là cách thể hiện tình cảm của anh. Khoảnh khắc xúc động nhất là khi NSƯT Công Lý bất ngờ xuất hiện trước mặt con gái. Anh bật khóc, ôm bé Kiến vào lòng và xin lỗi con vì: "Bố chưa làm được nhiều điều cho con".
Về phía bé Kiến, cô bé lại không ngần ngại "tố" bố Công Lý thường xuyên say rượu, thậm chí còn uống rượu trước khi đến gặp con. Bố nổi tiếng này hay say rượu, uống nhiều rượu. Có những cuộc hẹn với con, ông bố này cũng trót đi uống rượu rồi say.
Hơn bao giờ hết, bé Kiến cũng mong bố Công Lý bớt uống rượu, quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn và dành nhiều thời gian cho 2 chị em hơn nữa.
Nghe sy Cong Ly bat khoc sau khi lo
Công Lý và bạn gái mới Ngọc Hà. 
Là diễn viên hài được nhiều người yêu thích, đặc biệt là vai 'cô Đẩu' trong chương trình Táo Quân nhưng NSƯT Công Lý có cuộc sống hôn nhân khá lận đận. Rất nhiều người khi gặp Công Lý lần đầu không thiện cảm bởi tính cách anh có phần thẳng thắn, khác nhiều so với cách nghĩ của công chúng về một diễn viên nổi tiếng nhưng nếu tiếp xúc lâu, Công Lý thực sự rất duyên.
Có lẽ chính vì thế mà Công Lý chiếm được trái tim của nhiều phụ nữ và cũng có thể vì thế mà đường tình duyên của anh khá lận đận. Cho tới tận bây giờ, dù đã có 3 người phụ nữ đi qua đời anh nhưng anh vẫn đi về lẻ bóng.
Theo lời chia sẻ trước đây của Công Lý thì sẽ 'không có đám cưới nào nữa', phần vì anh đã ngại đưa thiệp cưới cho mọi người, phần vì anh nhận ra rằng, sống với nhau không hẳn là cứ tổ chức đám cưới là có thể đi tới được trọn đời. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong rằng Công Lý sẽ có được một cái kết có hậu với mối tình này.
Mời quý độc giả xem video về hoa hậu Diệu Ngọc (nguồn Zing):
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)