Minh Hằng được “người tình màn ảnh” bênh chằm chặp giữa ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài Lương Mạnh Hải, Vũ Ngọc Đãng, Hà Anh và Lý Quí Khánh cũng có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng.

Trước ồn ào Hồ Ngọc Hà - Minh Hằng, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ quan điểm riêng của mình. Một trong số đó là diễn viên Lương Mạnh Hải. Theo đó, anh không ngại công khai đứng về phía Minh Hằng giữa lùm xùm với đàn chị.
Trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải viết: “Người ta ở bên nhau được thì mình cũng ở bên nhau được em nhé. Chơi với bạn thì phải bênh bạn”. Khi Minh Hằng phản hồi bằng biểu tượng trái tim, anh để bình luận: “Xếp gạch chờ về team Minh Hằng đây”.
Sau Lương Mạnh Hải, Vũ Ngọc Đãng cũng bênh vực Minh Hằng. Theo đó, nam đạo diễn vừa cập nhật ảnh bìa của trang cá nhân là hình ảnh bên Minh Hằng ở hậu trường bộ phim “Vừa đi vừa khóc”. Đây được xem là động thái Vũ Ngọc Đãng đứng về phía Minh Hằng.
Trong showbiz Việt, Minh Hằng vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải sau lần hợp tác các dự án phim ảnh: “Vừa đi vừa khóc”, “Ngôi nhà hạnh phúc”... Bởi vậy, không khó hiểu khi Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải ủng hộ Minh Hằng.
Minh Hang duoc nguoi tinh man anh "benh cham chap" giua on ao
 Minh Hằng bên Lương Mạnh Hải (ngoài cùng bên trái) và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (áo trắng). Ảnh: FBNV
Giữa ồn ào với Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà cũng được đồng nghiệp bênh vực. NTK Lý Quí Khánh vừa chia sẻ, Hồ Ngọc Hà không thân thiết cũng như không ghét đàn em. Anh thấy khó hiểu khi Minh Hằng khóc lóc kể chuyện bị chèn ép.
Sau Lý Quí Khánh, Hà Anh cũng được cho là nói đỡ cho “nữ hoàng giải trí”. Trên trang cá nhân, Hà Anh đăng tải một status khá dài về những lý do cô từ chối ngồi ghế nóng The Face 2017. Đáng chú ý, ở phần bình luận, Hà Anh có nhắc đến Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng.
"Chị nghĩ là mỗi người có quyền đưa ra yêu sách của mình em ạ! Chị nói không phải bênh Hà Hồ nhưng cô ấy nếu không cảm thấy làm việc hợp với ai đó cũng có quyền nói ra. Chị cũng vậy, nếu quả thực chị thấy không phù hợp.
Tuy nhiên việc BTC quyết định chọn ai, chứng tỏ rằng họ coi trọng sự có mặt của người đó hơn. Nếu họ chọn bỏ Minh Hằng để giữ Hà Hồ thì là quyết định của họ chứ. Nếu họ không đồng ý với yêu sách Hà Hồ đưa ra và giữ lại Minh Hằng thì câu chuyện đảo ngược lại.
Cái khéo của một số người ở đây, chị không dám nói là BTC vì cũng có thể chỉ là một số người nào đó, là đẩy hết trách nhiệm cho talent (tạm dịch: ngôi sao) và để họ khẩu chiến lẫn nhau, mà quên rằng người lựa chọn là BTC chứ không phải ai khác!", Hà Anh viết.
Minh Hang duoc nguoi tinh man anh "benh cham chap" giua on ao-Hinh-2
 Bình luận của Hà Anh. Ảnh: Dân Việt
Một ngày sau khi “tố” bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, Minh Hằng xuất hiện trẻ trung, gợi cảm tại một sự kiện. Trong khi đó, “nữ hoàng giải trí” vừa trở về Sài Gòn sau chuyến đi công tác 2 ngày tại miền Trung.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)