Ngoại hình thay đổi của Hoài Lâm

Google News

Hình ảnh đời thường của Hoài Lâm cho thấy anh tăng cân, vẻ ngoài tươi tắn hơn.

Tối 3/7, hình ảnh mới của Hoài Lâm được chia sẻ trên mạng xã hội. Nam ca sĩ mặc đơn giản, tăng cân thấy rõ khi biểu diễn ở quê. Theo chia sẻ, thời gian qua, Hoài Lâm chỉ hát góp vui khi nhận được lời mời từ bạn bè và người thân.

Trao đổi với Zing, đại diện của Hoài Lâm tiết lộ nam ca sĩ đang được gia đình chăm sóc nên tinh thần và sức khỏe ổn định hơn. Đặc biệt, ba mẹ luôn bên cạnh để hỗ trợ, động viên tinh thần Hoài Lâm.

Ngoai hinh thay doi cua Hoai Lam

Hoài Lâm hát và giao lưu cùng bạn bè.

"Hoài Lâm đang nghỉ ngơi ở quê nhà. Lâm được ba mẹ chăm sóc, sức khỏe tốt nên có tăng cân", người này cho biết thêm. Sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm về quê Vĩnh Long sống cùng ba mẹ. Bảo Ngọc tiết lộ tòa phán quyết cô được quyền nuôi hai con. Hoài Lâm vẫn có trách nhiệm với con và luôn hỗ trợ vợ cũ.

Trong thời gian ở quê, Hoài Lâm nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhạc sĩ, ca sĩ. Thậm chí, anh còn phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc hơn thời điểm hai năm trước. Từ đầu tháng 5, Hoài Lâm trở lại đường đua nhạc Việt với Anh cứ ngỡ, Đời có mấy khi, Hoa nở vô thường.

Không có bất kỳ sự đầu tư cầu kỳ hoành tráng, trong các sản phẩm âm nhạc, Hoài Lâm chỉ đứng hát trong trang phục khá đơn giản.

Ngoai hinh thay doi cua Hoai Lam-Hinh-2

Hoài Lâm liên tiếp ra các sản phẩm với phần âm nhạc lẫn hình ảnh đều được thực hiện đơn giản. Ảnh: CMH.

Trước đó, anh chia sẻ thông tin anh cùng hai người bạn thành lập nhóm nhạc. Nhóm gồm 3 thành viên là Hoài Lâm, LAD và Tăng Duy Tân. Hoài Lâm lấy nghệ danh mới là Young Lulli.

Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)