Hơn 1 tháng qua, Nathan Lee chiếm sóng làng giải trí khi liên tục livestream khen chê đồng nghiệp. Sau những ngày "khẩu chiến" mạng xã hội, nam ca sĩ gần đây liên tục nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới.
Mới đây nhất, Nathan Lee hào hứng khoe sản phẩm mới hiện diện trên một bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, tiểu sử của anh cũng được đề cập, và bày tỏ sự thích thú.
Nathan Lee hào hứng khi được nhắc tới.
Giữa những lời khen ngợi, một bình luận tiêu cực bất ngờ xuất hiện, nhận xét Nathan Lee là "ca sĩ hội chợ". Tuy nhiên, tài khoản này đã viết sai chính tả thành "hội trợ".
"Bắt thóp" đối phương sai tiếng Việt, Nathan Lee liền mỉa mai: "Chợ nha... đi học nào".
Nathan Lee đáp trả khi bị nhận xét là "ca sĩ hội chợ".
Nathan Lee sinh ra tại Hà Nội, lớn lên tại New York, Paris, trở thành người mẫu từ năm 17 tuổi.
Không chỉ bén duyên với sàn diễn, Nathan Lee còn có tài năng về âm nhạc. Năm 2003, anh từng giành được thành tích đáng nể khi là người Châu Á duy nhất lọt vào top 20 của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp.
Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc khác và gặt hái kha khá giải thưởng.
Năm 2016, Nathan Lee là ca sĩ Việt đầu tiên được lên sóng trên chương trình quốc gia France 2 của Pháp. Trên sân khấu này, nam ca sĩ đã chia sẻ về dự định phát triển âm nhạc tại thị trường Châu Âu, cũng như quảng bá một vài nét nổi bật về du lịch và ẩm thực của Việt Nam.
Đặc biệt, Nathan Lee từng phát hành album tiếng Pháp tại Châu Âu.
Nathan Lee trên truyền hình Pháp.
Nathan Lee được biết đến là giọng ca thực lực, có tài sáng tác, nhưng các sản phẩm âm nhạc không gây được sự chú ý. Một số ca khúc được khán giả biết đến qua giọng ca Nathan Lee như Xinh, Tan Vỡ, Tình Nồng, Sẽ Quay Về, Cơn Sầu Dĩ Vãng...
Anh từng cho ra mắt MV Hạ, MDD... Các MV này đã ra mắt cách đây khoảng vài năm, không nhận được sự quan tâm quá nhiều.
Lượng view sản phẩm âm nhạc của Nathan Lee sau nhiều năm lên sóng.
Đến nay, Nathan Lee gần như đã dừng các hoạt động âm nhạc và cũng hiếm thấy xuất hiện tại sân khấu ca nhạc.
Mới đây nhất, nam ca sĩ ra mắt MV Không Quan Tâm vào ngày 10/5. Sản phẩm này hiện vượt 300.000 views.