"Nàng Dae Jang‑geum" làm mẹ 2 con trẻ như gái đôi mươi

Google News

Những hình của nàng Dae Jang‑geum - Lee Young Ae khiến nhiều người bất ngờ vì sự trẻ trung của cô.

Mặc dù đã làm mẹ 2 con tuổi 48 nhưng nàng Dae Jang‑geum - Lee Young Ae, vẫn khiến nhiều người giật mình vì độ trẻ trung của mình.
Lee Young Ae là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô còn được biết đến với biệt danh là "Người đẹp Oxy" và Asia Sweetheart.
Có thể nói, Dae Jang‑geum (trong bộ phim truyền hình Nàng Dae Jang‑geum) là một trong những vai diễn "để đời" của Lee Young Ae, khán giả truyền hình trong nước và thế giới yêu thích, nhớ tới cô sau nhiều năm phim kết thúc.
 Nữ diễn viên 48 tuổi trẻ trung đôi mươi.
Ngoài đời, Lee Young Ae đã làm mẹ của 2 đứa con song sinh, một bé trai và một bé gái. Thông tin cũng như hình ảnh về hai nhóc tỳ luôn được cộng đồng mạng và báo giới quan tâm.
Mới đây nhất, bức ảnh chụp hai mẹ con nàng Dae Jang‑geum xuất hiện tại 1 cửa hàng tại Hannam-dong, Yongsan-gu (Seoul, Hàn Quốc) lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Trong bức ảnh ấy, bà mẹ 48 tuổi được khen ngợi vì sự trẻ trung và phong cách ăn mặc giản dị: cột tóc gọn gàng, đi giày thể thao và mang theo túi xách khổ lớn.
 Hai mẹ con diễn viên trẻ trung như hai chị em.
Nổi bật bên cạnh người mẹ của mình chính là cô con gái 8 tuổi của Lee Young Ae. Cô bé mặc đồng phục tiểu học với chiếc váy dài qua đầu gối, tất chân dài và đôi giày tông xanh. Một điều nữa đó là chiều cao ấn tượng của con gái nàng Dae Jang-geum. Cô bé mới chỉ đang ở độ tuổi tiểu học nhưng có chiều cao ấn tượng, dịu dàng và duyên dáng.
Bí quyết giữ gìn nhan sắc của nữ diễn viên Hàn Quốc như sau:
Tập thể dục hàng ngày: Tập thể dục là bí quyết không thể bỏ qua nếu bạn muốn giữ lại tuổi thanh xuân và sở hữu một làn da tươi trẻ dài lâu. Thói quen vận động cơ thể thường xuyên và bài bản đã được chứng nhận là có tác dụng chống lại quá trình lão hoá.
 Con gái thứ hai của diễn viên vô cùng xinh đẹp.
Tẩy tế bào chết thường xuyên: Hàng ngày, cơ thể luôn biến đổi và sản sinh ra những lớp tế bào mới. Vì vậy mà tẩy tế bào chết mỗi ngày sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và tươi sáng.
Bạn nên áp dụng những cách thức tẩy tế bào chết hiệu quả và dễ thực hiện từ thiên nhiên như dầu dừa, nước ép cam. nha đam…
Uống nhiều nước mỗi ngày : Uống nhiều nước mỗi ngày là một bí quyết vô cùng đơn giản giúp duy trì vẻ trẻ trung cho làn da. Để duy trì sức sống cho làn da và lọc bỏ các chất cặn bã cho cơ thể, bạn cần đến 2,5 lít nước trong mùa nóng và khoảng từ 1,5 đến 2 lít vào những ngày trời lạnh..
Theo Đông Thảo/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)