Cường Đô La, Đàm Thu Trang đưa con trai đi “đua xe”

Google News

Khi thấy Cường Đô La dẫn vợ chưa cưới và con trai đi chơi "đua xe" thì mẹ Đàm Thu Trang đã dặn dò anh phải cận thận khi cho con chơi môn thể thao này.

Vào dịp nghỉ lễ, Hà Hồ và Kim Lý vừa đưa Subeo đi du lịch Đà Nẵng thì Cường Đô la cũng không kém cạnh khi đưa Đàm Thu Trang và cả con trai đi chơi môn thể thao "đua xe" tốc độ cao. Doanh nhân phố núi đã cập nhật những hình ảnh này trên mạng xã hội.
Cường Đô la và Đàm Thu Trang đội mũ bảo hiểm bảo hộ và trang phục cực ngầu. Cậu con trai Subeo cũng rất sành điệu và tỏ ra thích thú với môn thể thao này. Một nhà ba người say sưa lướt tốc độ.
Cuong Do La, Dam Thu Trang dua con trai di “dua xe”
 Cường Đô La và Đàm Thu Trang đi đua xe cùng nhau.

Cuong Do La, Dam Thu Trang dua con trai di “dua xe”-Hinh-2
Subeo cũng đồng hành cùng chuyến đi. 
Ở phần bình luận, cư dân mạng vô cùng bất ngờ trước bình luận của mẹ Đàm Thu Trang. Bà Thuỷ Lan ân cần hỏi con rể tương lai có đưa những đưa cháu khác theo chơi cùng Subeo không. Không những thế, mẹ Đàm Thu Trang còn căn dặn Cường Đô la phải chăm sóc Subeo thật cẩn thận. Chỉ vài dòng thôi cũng đủ thấy sự yêu thương và quan tâm của mẹ vợ tương lai Cường Đô la dành cho con riêng của anh. Điều này thật sự quá tuyệt vời với doanh nhân phố núi.
Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên mẹ Đàm Thu Trang bình luận trang cá nhân của con rể tương lai. Trước đó, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng đăng ảnh cưới lãng mạn đính kèm lời nhắn nhủ yêu thương. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà bộc bạch: "Anh yêu em", trong khi bà xã họ Đàm hồi đáp: "Em cũng... yêu anh".
Các sao Việt như Phan Lê Ái Phương, Pha Lê, MC Trần Quang Minh... cùng gửi lời chúc mừng hạnh phúc và tiện nhắc nhở về tấm thiệp hồng mời cưới của cặp đôi.
Trước ý kiến: "Chuẩn bị đi ăn cưới thôi, cho cái thiệp nào Trang?", chân dài xứ Lạng nhắn nhủ: "Chắc chắn rồi, mọi người đợi tấm thiệp xinh xinh nha... Hẹn gặp nhau ở tiệc cưới".
Khi mẫu thân Đàm Thu Trang nhận xét con gái: "Bạn ấy đanh đá quá", doanh nhân phố Núi hưởng ứng nhiệt tình và quay sang mách tội vợ: "Dạ đúng rồi đó mẹ, toàn ăn hiếp con thôi". Tiếp lời con rể, mẹ đẻ Đàm Thu Trang bảo: "Cường ơi, Trang đanh đá chín thì con chín mười lăm nha". Đoạn hội thoại qua lại dễ thương của Cường Đô La với mẹ vợ thu hút nhiều sự chú ý. Ai cũng ngưỡng mộ tình yêu thương của gia đình Trang - Cường.
Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Hồ Ngọc Hà và mối tình dang dở cùng Hạ Vi, Cường Đô La nên duyên với Đàm Thu Trang. Đại gia họ Nguyễn thay đổi 180 độ từ khi yêu chân dài xứ Lạng. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La lột xác thành người đàn ông của gia đình. Không chỉ vào bếp nấu ăn, Cường Đô La còn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ Thu Trang khi cô bị dư luận bao vây.
Theo Khánh Linh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)