Nam MC Việt từng dẫn cuộc thi hoa hậu rồi cưới luôn thí sinh

Google News

Cuộc sống hôn nhân của nam MC này luôn được người hâm mộ tò mò, quan tâm.

Anh Tuấn được mệnh danh là MC "không tuổi" của VTV. Sở hữu phong cách dẫn dắt trẻ trung, lôi cuốn, tên tuổi của anh gắn liền với nhiều chương trình âm nhạc nổi tiếng như "Trò chơi âm nhạc", "Bài hát Việt", "Quán thanh xuân", "Giai điệu kết nối", "Âm nhạc và những người bạn", "Tạp chí MTV"...

Ngoài ra, Anh Tuấn còn có duyên với các đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, từng dẫn sự kiện này qua các năm 2006, 2008, 2010, 2012. Anh cũng làm MC của Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh 

Hiện tại, Anh Tuấn vẫn là một cái tên uy tín trong làng MC. Dù đã bước vào độ tuổi U50, anh vẫn duy trì được tên tuổi và độ "hot" của mình. Gần đây, anh gây ấn tượng khi làm host chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-2

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-3

Nam MC cưới bà xã Lý Hồng Nhung, là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2008, kém anh 14 tuổi.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, MC Anh Tuấn còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ bên bà xã kém 14 tuổi - Hồng Nhung. "Một nửa" của nam MC mang hai dòng máu Việt - Pháp, sở hữu vẻ đẹp lai duyên dáng, mặn mà. Cô từng lọt vào Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008.

Như một mối duyên, MC Anh Tuấn là MC dẫn chương trình năm ấy. Nhờ vậy, hai người có cơ hội gặp gỡ. Sau khi cuộc thi kết thúc, họ bắt đầu tìm hiểu nhau. Sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-4

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-5

Sau khi kết hôn, Lý Hồng Nhung ở nhà sinh con và làm hậu phương cho chồng.

Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng cả 2 luôn nhận được lời khen về sự đẹp đôi. Sau khi kết hôn, vợ chồng nam MC đều duy trì lối sống kín đáo. Hồng Nhung từng theo học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh nhưng đã lui về hậu phương, hỗ trợ chồng trong công việc và chuyển sang làm kinh doanh.

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-6

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-7

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-8

Cặp đôi đã có chung một cô công chúa nhỏ hơn 1 tuổi.

Vốn là người kín tiếng về đời tư, nên MC Anh Tuấn hiếm khi chia sẻ về gia đình. Trong một lần hiếm hoi nói về vợ, nam MC cho biết: "Tôi tự hào vì có một người bạn đời hiểu mình như vậy. Tôi biết là tôi đi làm nhiều, vắng nhà nhiều, nên tôi thường bù đắp cho bà xã bằng cách chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện của cô ấy”.

Thi thoảng, trong những dịp kỷ niệm đặc biệt như ngày cưới, ngày sinh nhật, nam MC "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mới đăng ảnh cùng bà xã. Mỗi lần như vậy, hai vợ chồng anh luôn nhận được những lời chúc mừng, khen ngợi vì sự hạnh phúc, đẹp đôi.

Nam MC Viet tung dan cuoc thi hoa hau roi cuoi luon thi sinh-Hinh-9

MC Anh Tuấn từng có 2 con trai riêng với người vợ trước đó.

Trước khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 14 tuổi, MC Anh Tuấn và vợ cũ có 2 cậu con trai riêng lai Tây có tên Alex và Henry. Các con riêng của Anh Tuấn có mối quan hệ tốt đẹp với vợ sau của bố.

Theo Hoàng Mai/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)