Nam Em nói gì khi bị người tình của chị dọa kiện?

Google News

(Kiến Thức) - Bị Bảo Thy dọa kiện tội vu khống, Hoa khôi Nam Em cảnh cáo sẽ không cho người tình của chị gái cơ hội sửa sai nếu làm hại cô.

Gần đây, Hoa khôi Nam Em cùng chị gái song sinh Lệ Nam bất ngờ quay video chia sẻ thông tin gia đình bị uy hiếp. Theo đó, Lệ Nam bị người tình đồng tính tên Bảo Thy bắt cóc, đánh đập. May mắn, Lệ Nam cũng trốn thoát và chạy về nhà của Nam Em.
Khi biết Lệ Nam ở nhà em gái, Bảo Thy vách dao đến uy hiếp sẽ phá hỏng sự nghiệp của hai chị em. Theo lời Lệ Nam, cô và Bảo Thy hẹn hò được một năm nay nhưng tính cách của người này rất nóng nảy khiến cô không ít lần cảm thấy hoảng sợ.
Nam Em noi gi khi bi nguoi tinh cua chi doa kien?
 Nam Em và Lệ Nam (ngoài cùng bên phải). (Ảnh: chụp màn hình)
Nam Em noi gi khi bi nguoi tinh cua chi doa kien?-Hinh-2
 Bảo Thy và Lệ Nam. (Ảnh: FBNV)
Trước những tố cáo của Nam Em, Bảo Thy lập tức phản pháo. Trả lời báo Dân Việt, cô phủ nhận bắt giữ, đánh đập chị gái của Nam Em cũng như không hề mang hung khí đến nhà. Theo lời Bảo Thy, Nam Em không có đủ bằng chứng buộc tội cô.
Đáng chú ý, trong một cuộc phỏng vấn với Saostar, Bảo Thy chia sẻ, Nam Em vốn không đồng tình với chuyện tình của cô và Lệ Nam cũng nhưng hai chị em song sinh này không có mối quan hệ tốt đẹp. Bởi vậy, Bảo Thy cho rằng, bạn gái của cô có thể đã bị Nam Em lợi dụng để PR.
“Nam Em muốn vu khống tôi bằng những lời sai sự thật”, Bảo Thy chia sẻ. Trước những rắc rối đang gặp phải, người tình của Lệ Nam cũng dọa kiện Nam Em vì tội vu khống. Bảo Thy còn tuyên bố cô không sợ Nam Em.
Trước lời phản pháo của Bảo Thy, Nam Em vừa lên tiếng. Trên trang cá nhân, Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 cảnh cáo Bảo Thy nếu vẫn cố chấp và làm hại cô thì cô sẽ không cho cơ hội sửa sai.
“Hôm qua mình có làm việc với công an phường và tìm ra hướng giải quyết là cho bạn một cơ hội nữa. Nhưng nếu bạn cứ cố chấp và muốn làm hại đến mình thì sẽ không bao giờ có cơ hội để bạn làm lại cuộc đời đâu.
Mình hy vọng bạn đọc được những lời nhắn này để sửa sai nhé. Quay đầu là bờ đừng cố chấp nữa. Hãy thương ba mẹ bạn đi gia đình là bến đỗ tuyệt vời nhất rồi. Cố lên! Mình hy vọng bạn sẽ làm được! Sống tốt và sống có ích”, Nam Em chia sẻ.
Nam Em noi gi khi bi nguoi tinh cua chi doa kien?-Hinh-3
 Chia sẻ của Nam Em. (Ảnh: chụp màn hình)
Trước đó, ngay sau khi chia sẻ đoạn video, Nam Em khẳng định cô sẽ bảo vệ gia đình của mình dù có chuyện gì xảy ra. Theo lời Nam Em, sau khi Bảo Thy được công an trả về nhà, gia đình cô cần được bảo vệ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)