Con gái Chế Linh bật khóc kể cuộc sống thiếu vắng bố

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia gameshow “Trời sinh một cặp”, Lệ Thi - con gái của Chế Linh nghẹn ngào kể về cuộc sống lớn lên bên mẹ và ít khi được gặp bố.

Bắt đầu lên sóng vào tối qua (18/2), “Trời sinh một cặp” là gameshow hoàn toàn mới. Cuộc thi có sự tham gia 12 thí sinh ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau (ngoài ca hát) dưới sự dẫn dắt của 3 huấn luyện viên: Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ và Vũ Hà.
Thí sinh gây chú ý nhất là Lệ Thi - con gái Chế Linh. Tiết mục “Biển cạn” của cô được giám khảo Thanh Hà đánh giá cao. “Em có chất giọng trầm rất đẹp. Em hát nốt trung khàn, đục và lạ. Em chọn bài hay, dàn dựng đẹp. Chị thích tiết mục của em”, nữ giám khảo chia sẻ.
Ít ai biết rằng danh ca Chế Linh có một cô con gái tên Lệ Thi. Bởi vậy, khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thông tin này, Thanh Hà tỏ ra rất ngỡ ngàng. Nữ giám khảo cho rằng Lệ Thi thừa hưởng gen của bố nên hát hay là điều không quá khó hiểu.
Con gai Che Linh bat khoc ke cuoc song thieu vang bo
 Lệ Thi. (Ảnh: chụp màn hình)
Ở hậu trường, Lệ Thi nghẹn ngào chia sẻ về cuộc sống thiếu vắng người bố nổi tiếng của mình. Theo lời Lệ Thi, cô là con gái thứ 4 của danh ca Chế Linh. Cô lớn lên trong sự ngọt bùi đắng cay bên mẹ và rất ít khi được gặp bố.
Lệ Thi cũng tâm sự vì lúc mang thai và sinh con, mẹ cô khóc rất nhiều nên đã lấy tên lót cho cô là Lệ. Con gái nam danh ca tiếp tục kể mẹ cô đã vất vả nuôi dưỡng và chăm sóc bốn chị em cô bởi vậy không có lý do gì mà cô lấy tên lót là Chế.
Con gai Che Linh bat khoc ke cuoc song thieu vang bo-Hinh-2
 Con gái của Chế Linh bật khóc khi nhắc đến người bố nổi tiếng. (Ảnh: chụp màn hình)
Lệ Thi cũng chia sẻ, cô đã lập gia đình. Sau khi kết hôn, ông xã Lệ Thi không muốn vợ tiếp tục theo nghiệp diễn viên kịch, diễn viên lồng tiếng nên cô từng gạt bỏ niềm đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Lệ Thi cũng không trọn vẹn và hiện tại, cô sống cùng hai con và mẹ.
Đáng chú ý, ngoài Lệ Thi, tập 1 “Trời sinh một cặp” còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hài Anh Đức, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Trung Dũng, stylist Lê Minh Ngọc, vận động viên cầu lông Tản Đà, diễn viên Long Đẹp Trai...
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)