Nam Em mời Lãnh Thanh về quê mình đón Tết

Google News

Khi thấy Lãnh Thanh lo lắng không thể về quê ăn Tết do ảnh hưởng của dịch bệnh, Nam Em liền mời bạn trai về Tiền Giang.

Vậy là sau những hiểu lầm không đáng có vừa qua trong chuyện tình cảm, Nam Em – Lãnh Thanh chính thức yêu lại, tiếp tục tìm hiểu về nhau và có những tương tác trên mạng xã hội.

Nam Em moi Lanh Thanh ve que minh don Tet

Tết đã đến rất cận kề, là một người con xa quê nên Lãnh Thanh chắc chắn “đứng ngồi không yên” trước thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Lãnh Thanh cho hay, muốn về quê của anh thì bắt buộc phải đi ngang qua vùng dịch Hải Phòng, Hải Dương nên có thể năm nay anh sẽ phải đón Tết xa nhà khi hai vùng dịch đang được kiểm soát rất chặt chẽ và nhiều nơi bị phong toả, không thể tự do đi lại.

“Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình cùng một dải đất với nhau muốn về Thái Bình phải về Hải Phòng, qua Hải Dương. Cái này là đi qua tâm dịch nè. Hôm qua tăng tăng đặt vé, đặt xong tới tối “báo dịch”. Bác nào cho em theo chân kiếm ăn dịp Tết miền Nam này với ạ”, Lãnh Thanh lo lắng.

Thấy bạn trai đang nhấn mạnh phải ở lại miền Nam dịp Tết Nguyên đán này, Nam Em dường như “trúng số độc đắc”, nhanh chóng vào tương tác sau thời gian hủy kết bạn: ”Về quê tui nè. Xinh đẹp, hiền hoà, mến khách…”. Đáp lại lời mời thú vị, niềm nở này, Lãnh Thanh đã để lại icon hình con gấu trắng.

Đây là dịp rất tốt để Lãnh Thanh ra mắt gia đình Nam Em. Không biết nam viễn viên đã quyết tâm nghe theo “tiếng gọi của tình yêu” và chuẩn bị tinh thần gặp bố mẹ bạn gái chưa?

Nam Em moi Lanh Thanh ve que minh don Tet-Hinh-2

Thời gian qua, thông tin Nam Em – Lãnh Thanh chia tay vì người thứ ba xuất hiện gây xôn xao dư luận. Và góp mặt trong một sự kiện mới đây, Nam Em đã chính thức xác nhận thông tin này là có thật. “Cả hai như con nít yêu đương cũng giận hờn nhau vu vơ. Bản thân em hiểu lầm do nghe người ta đồn Lãnh Thanh có mối quan hệ với cô gái khác nhưng sau đó Lãnh Thanh có giải thích cho em hiểu đó chỉ là đồng nghiệp thôi”, nàng Hoa khôi thổ lộ.

“Tình cảm của em và Lãnh Thanh gặp rất nhiều vấn đề bên lề. Tuy nhiên, cả hai có cùng chung một điểm là giận thì giận nhưng không bỏ nhau, dù có hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội nhưng vài ngày sau lại nói chuyện bình thường. Thời gian này, bản thân Lãnh Thanh đang có nhiều sự thay đổi trong sự nghiệp, bản thân Nam Em cũng muốn lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống nên cả hai muốn dành thời gian cho công việc nhiều hơn ở thời điểm này. Với chúng tôi, công việc tốt thì tình yêu mới tốt được, cả hai vẫn luôn động viên, trao cho nhau những lời khuyên”, Nam Em chia sẻ thêm.

Nam Em moi Lanh Thanh ve que minh don Tet-Hinh-3
Các fan vui mừng khi Nam Em – Lãnh Thanh vẫn còn bên nhau.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)