Nam Em bị chỉ trích dữ dội vì buông tay khi lái xe

Google News

Một đoạn clip Nam Em đang lái xe nhưng lại bỏ hai tay, nhún nhảy và hát hò khi tham gia giao thông khiến nhiều người bất bình lên tiếng chỉ trích dữ dội. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Nam Em buông tay khi lái xe". Nguồn Một Thế Giới:
Tối 27/6, trên Instagram, Nam Em gây tranh cãi khi đăng clip lái xe trong tình trạng không tạp trung lái xe khi đang tham gia giao thông. Cô bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc. Chưa dừng lại đó, ở cuối clip, Nam Em còn quay sang hỏi người bạn đi cùng: “Chắc đủ rồi chị ha”.
 
Đoạn clip được đăng chưa được bao lâu đã bị mọi người chỉ trích nặng nề. Phần lớn ý kiến cho rằng Nam Em đang coi thường an toàn tính mạng của chính mình và những người đang tham gia giao thông trên đường. Thậm chí, cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc, bạn gái Hoài Lâm là Cindy Lư chia sẻ lại clip này cùng dòng chú thích gay gắt: “Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là đáng sợ nhất thế giới”.
 
Sau khi đoạn clip Nam Em buông tay khi lái xe được chia sẻ, rất nhiều người yêu cầu cơ quan chức năng nên phạt nguội Nam Em đồng thời tước giấy phép lái xe của cô để bảo đảm tính mạnh cho người khác.
Hoa khôi Nam Em từng là người đẹp được chú ý sau khi lọt vào Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Đầu năm 2018, người đẹp 22 tuổi chuyển hướng ca hát và ra mắt.. Thời gian gần đây, Nam Em trở thành nhân vật gây ồn ào khi liên tục kể lể về mối tình chớp nhoáng với Trường Giang nhất là khi thừa nhận là người thứ 3 trong mối qua hệ với Nhã Phương và Trường Giang.
Theo XVK/ Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)