Nam diễn viên "Squid Game" 77 tuổi bị tố quấy rối phụ nữ

Google News

Diễn viên "Squid Game" Oh Yeong Su bị một phụ nữ tố cáo hành vi quấy rối. Mặc dù ông phủ nhận cáo buộc, phía công tố cho biết có đầy đủ bằng chứng và đã chuyển đơn kiện lên tòa án.

Nam dien vien

Diễn viên Oh Yeong Su thủ vai Oh Il Nam, hay Người chơi số 001 trong bộ phim ăn khách "Squid Game". Ảnh: Netflix

Theo JTBC, diễn viên "Squid Game" Oh Yeong Su bị một phụ nữ cáo buộc có những hành vi động chạm không phù hợp. Sự việc diễn ra năm 2017 nhưng tới năm ngoái người này mới nộp đơn tố giác lên cảnh sát. Đơn kiện này bị cảnh sát từ chối nên cô tiếp tục gửi đơn và được Văn phòng Công tố quận Suwon tiếp nhận, điều tra lại vào tháng trước.

Khi được JTBC phỏng vấn, nam diễn viên 77 tuổi phủ nhận các cáo buộc. "Tôi chỉ nắm tay để chỉ cô ấy đường đi quanh hồ. Tôi xin lỗi vì đã gây hiểu nhầm, nhưng tôi không thừa nhận những tội danh đó", ông giải thích.

Tuy nhiên, phía công tố tiết lộ đã có bằng chứng về hành vi quấy rối. Đơn kiện hiện đã được chuyển lên tòa án chờ xét xử.

Nam dien vien

Khoảnh khắc ông Oh Yeong Su được xướng tên tại Lễ trao giải Quả cầu Vàng 2022. Ảnh: Yonhap.

Oh Yeong Su sinh năm 1944, là diễn viên kịch gạo cội trong làng giải trí Hàn Quốc. Theo chia sẻ của nam diễn viên, tới nay, ông đã góp mặt vào trên dưới 200 vở diễn.

Ngoài ra, Oh Yeong Su còn được khán giả quốc tế biết đến qua vai diễn Oh Il Nam, người chơi số 001, trong bộ phim Squid Game. Vào tháng 1, ông trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên giành được giải Quả cầu vàng cho Nam diễn viên phụ xuất sắc mảng phim truyền hình.

Theo The Korea Herald, chiến thắng trên giúp ông trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc. Ông thậm chí còn được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In gửi thư chúc mừng.

Trong thư có đoạn: "Sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn nửa thế kỷ của ông Oh sau cùng đã vượt khỏi lãnh thổ Hàn Quốc, vượt qua khác biệt văn hóa và để lại dấu ấn cảm xúc đậm sâu với khán giả quốc tế”.

Theo Trúc Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)